Em gái cặp bồ với chồng người khác, chị gái "xử" cô vợ

Google News

Đúng là đạo đức xã hội ngày càng xuống dốc mà!

Từ trước đến nay những câu chuyện đánh ghen luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc chị gái của bồ nhí cùng người nhà đến dằn mặt "chính thất" như trường hợp dưới đây là điều vô cùng hiếm gặp. Câu chuyện hy hữu trên đã khiến cư dân mạng một phen xôn xao.
Đoạn clip ghi lại một vụ cãi cọ, chửi bới gây xôn xao mạng xã hội ngày 7/3. Theo đó, người vợ có chồng ngoại tình, khi chị nhắn tin yêu cầu chồng về giải quyết chuyện gia đình, cho con gặp bố thì bị tình địch phản ứng.
Trong clip, chị vợ tay bế con, đứng ở sân nhà, bên ngoài có nhiều người tới gây sự.
"Mày bắt được chưa, mày không bắt được thì lấy bằng cớ đâu bảo con N. và chồng mày cặp với nhau", người chị gái lên tiếng.
"Nếu bắt được thì chị tính sao, cả thiên hạ người ta mù hết à", người vợ đáp trả.
"Con T. này (tên người vợ) mày ra khỏi thì bất kể lúc nào cũng hết đường làm ăn. Cái N. nó sai thì đưa đến đây cho mày đánh. Mày thích không, mày thích to mồm à, có biết tao là ai không.
Em gai cap bo voi chong nguoi khac, chi gai
Ảnh cắt từ clip.
Tao cho mày hết đường làm ăn. Mày thích gọi bất kể ai đến đây, tao ngồi đây, tao đợi mày", người phụ nữ tiếp tục đe dọa.
"Chị về hỏi lại xem ai động đến ai trước", chị vợ cũng lên tiếng đáp lời.
Sự việc khiến cộng đồng mạng bức xúc thay cho chị vợ tội nghiệp.
“Thương chị vợ quá, đã mất chồng còn bị đe dọa. Có clip vậy, tố cáo lên công an là mấy người này chết chắc”, K.L phẫn nộ.“
Dạo này, mọi thứ đảo lộn hết rồi, vợ chính còn bị đánh ghen ngược lại”, A.D bức xúc.
Hiện sự việc vẫn đang rất nóng trên mạng xã hội, được cư dân mạng bình luận và chia sẻ liên tục.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)