Cô gái Mỹ vạch trần bạn trai lăng nhăng trong tiệc sinh nhật

Google News

Trước mặt mọi người, cô gái dõng dạc nói: "Em muốn gửi lời cảm ơn đến Santos vì đã giúp em nhận ra em xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn. Bởi vì tất cả mọi người ở đây đều biết rằng anh đang cố gắng dụ dỗ những cô gái khác lên giường với anh".

Khi phát hiện chồng hay người yêu của mình ngoại tình, lăng nhăng, nhiều cô gái thường rất mất bĩnh tình và có nhiều hành động mất kiểm soát như đánh ghen. Thế nhưng, cô gái 21 tuổi sống Texas, Mỹ, lại có chiêu thức vạch mặt bạn trai vô cùng thông minh khiến các chị em phải xuýt xoa, nể phục.
Theo đó, cô gái Tiana Perea vừa tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 21 cùng với người yêu và bạn bè thân thiết tại nhà riêng. Đoạn video cô đăng tải trên Twitter ngày 19/12 cho thấy, Tiana bắt đầu bữa tiệc bằng những lời cảm ơn dành cho tất cả mọi người đến chung vui cùng cô. Thế nhưng sau đó, Tiana đã đẩy câu chuyện lên tới cao trào khi cô vạch trần chuyện lăng nhăng của bạn trai cô Santos.
Co gai My vach tran ban trai lang nhang trong tiec sinh nhat
 
Trước mặt mọi người, Tiana dõng dạc nói: “Em muốn gửi lời cảm ơn đến Santos vì đã giúp em nhận ra em xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn. Bởi vì tất cả mọi người ở đây đều biết rằng anh đang cố gắng dụ dỗ những cô gái khác lên giường với anh. Bọn em đã xem tất cả tin nhắn tục tĩu và đoạn video giữa anh và nhân tình. Anh thực sự đã gửi cho cô ta những bức ảnh giống như anh gửi cho em“.
Trong lúc vạch trần bộ mặt sở khanh của gã bạn trai, anh trai của Tiana từ trên cầu thang bước xuống, tay cầm túi xách màu đen đựng đồ của gã người yêu bội bạc để đưa cho hắn ta. “Trong trường hợp anh chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì em nói cho anh biết, chúng ta kết thúc rồi, anh hãy cút ngay khỏi đây“, Tiana vừa nói vừa chỉ tay về phía cửa. Bị bạn gái vạch mặt ngay trong tiệc sinh nhật, Santos đành ngậm ngùi nhận lấy túi xách và rời đi.
Đoạn video sau khi được đăng tải trên Twitter đã thu hút hơn 5,8 triệu lượt xem cùng vô số bình luận. Một người viết: “Một gã tồi tệ. Cô gái thật thông minh và sáng suốt. Nếu là tôi, chắc chắn tôi sẽ phát điên lên, cho gã và nhân tình một trận ra trò rồi“.
Theo Phương An/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)