Dòng tin nhắn bố gửi con đêm Giáng sinh khiến cô gái đau lòng

Google News

"Chúc con Giáng sinh vui vẻ. Bố biết con vẫn rất giận bố. Bố chưa giúp được gì cho con, vì bố nghèo quá...", lời nhắn nhủ của người bố gửi con gái.

Mới đây, tài khoản tên T.H gây chú ý khi có những dòng tâm sự về người bố xa cách 23 năm. Theo đó, ngay từ khi sinh ra H. đã không được sống trọn trong tình yêu thương của bố và mẹ.
Sau này, dù người bố nhiều lần gọi điện hỏi thăm, bày tỏ sự hối hận vì rời bỏ con nhưng trong giây phút vẫn còn ấm ức, cô gái đã gạt bỏ tất của sự quan tâm của đấng sinh thành.
Đúng đêm Noel, cô gái bất ngờ nhận được lời chúc Giáng sinh từ bố qua tin nhắn điện thoại: "Chúc mừng Giáng sinh con nhé. Bố biết con rất giận bố. Bố chưa giúp được gì cho con, vì bố nghèo quá. Thôi thì chúc con mạnh khỏe và học giỏi nhé. Chào con".
Dong tin nhan bo gui con dem Giang sinh khien co gai dau long
Dòng tin nhắn của ông bố gửi con trong đêm Giáng sinh.
Đọc lời nhắn của đấng sinh thành, T.H thấy lòng đau như thắt lại: "Đó là tin nhắn được gửi từ mối tình đầu của mẹ, cũng đã từng là bố của mình.
Mình là kết quả của cuộc hôn nhân không thành giữa bố và mẹ. Mất nhiều năm sau này bố mới gọi cho mình. Đa số các cuộc gọi đều nói về sự hối hận của bố và cố giải thích về lí do bố rời đi.
Mình khước từ tình cảm của bố vì thấy không cần thiết và thái độ tha thiết của bố thật khập khiễng. Nhưng trong một giây mủi lòng nào đó, mình thật sự đã nghĩ về khoảnh khắc gia đình có bố và mẹ.
Đã lâu mình không trả lời cuộc gọi và tin nhắn của bố. Vừa hôm nay Giáng sinh, thứ cảm giác mình nhận được khi đọc dòng tin nhắn là đau thắt đến nghẹt thở. Đó là câu chúc đầu tiên sau 23 năm chia ly không từ biệt...".
Bài viết của T.H ngay khi chia sẻ đã nhận về sự quan tâm lớn. Mọi người đồng loạt bày tỏ sự đồng cảm, động viên, an ủi và mong cô gái có thể tha thứ cho bố của mình.
Trong cuộc sống, có thể vì lý do nào đó mà bố mẹ không thể sống cùng nhau. Dẫu vậy, họ vẫn luôn là người yêu thương con cái vô điều kiện, cho chúng ta có mặt trên cuộc cuộc đời này. Vậy nên, hãy rộng lòng, trân trọng từng giây phút vì may mắn vẫn còn bố mẹ.
Theo Min / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)