Đi làm đẹp trước Tết, cô gái cay đắng nhận mái tóc như bà ngoại

Google News

(Kiến Thức) - Làm tóc ăn Tết là điều mà bất cứ chị em nào cũng muốn thực hiện, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn hưởng một bộ tóc đẹp để diện.

Những ngày Tết đang cận kề, các chị em thi nhau đi làm đẹp, và đương nhiên làm tóc với các nàng là công đoạn không thể thiếu. Với nhiều chị em, làm được kiểu tóc đẹp, ưng ý là ăn Tết ngon lành, còn không thì coi như là "mất" Tết. Sau nhiều ca khóc ròng vì đưa mẫu ảnh một đằng, tóc làm ra một nẻo thì chúng ta có thể rút ra kết luận rằng: Làm tóc có đẹp hay không còn phụ thuộc vào tay thợ có tâm!
Mới đây, câu chuyện của cô gái Thiều Thanh Yến chia sẻ đi làm tóc đưa ảnh mẫu một đằng, thành phẩm làm ra một nẻo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Yến cho biết cô đưa cho thợ tóc một mẫu tóc xinh xinh, dễ thương rất trẻ trung, nhưng khi làm xong nhìn thành quả thì như bà ngoại vậy. Bài viết đăng tải trên trang cá nhân của cô đã thu hút hơn 20.000 like, hàng nghìn bình luận, chia sẻ bày tỏ sự đồng cảm với cô nàng này.
Cô nàng Thanh Yến là một hotgirl sở hữu gần 400.000 người theo dõi, hiện đang làm kinh doanh và blogger. Cô đang sinh sống ở TP HCM. Chia sẻ về "câu chuyện buồn làm tóc ăn Tết" của mình.
Di lam dep truoc Tet, co gai cay dang nhan mai toc nhu ba ngoai
 
Yến cho hay: "Mình đi làm tóc để chuẩn bị ăn tất niên công ty. Mình muốn có một mái tóc gợn sóng bồng bềnh để đi ăn tiệc. Vì thế đã chủ động chọn mẫu tóc đưa cho thợ.
Anh thợ đồng ý là sẽ làm được. Làm chán chê xong lúc lấy tóc ra từ máy từ sung sướng, hớn hở đến hoang mang, lại buồn cười khi nhìn thấy mái tóc của mình nữa. Nhìn bộ tóc không khác gì bà ngoại".
"Lúc làm tóc xong mình thấy buồn cười quá up lên facebook để chia sẻ vui với mọi người về câu chuyện buồn khi làm tóc ăn Tết. Sau khi nhìn thấy bộ tóc mình như vậy, anh thợ đem thuốc ra và làm nó thẳng lại cho mình", Yến nói thêm.
Bên dưới bài viết của Yến, nhiều dân mạng đã chia sẻ những bức ảnh cùng cảnh ngộ khiến MXH vừa thương cảm vừa có phen cười đau ruột.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)