Danh tính cô gái "đề nghị người dân đeo khẩu trang" bị dân mạng truy tìm

Google News

Dân mạng đã lùng ra danh tính cô gái trong clip tuyên truyền của Bộ Y tế và Bộ Thông tin và Truyền thông.

Khi dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, thời điểm hiện tại mỗi người dân Việt khi nhấc điện thoại gọi cho ai đó sẽ nghe được lời nhắn nhủ: "Bộ Y tế đề nghị người dân đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và không tụ tập đông người".

Đến đây, rất nhiều người tò mò về danh tính cũng như ngoại hình cô gái trong lời tuyên truyền đang gây sốt này.

Và không gì qua mắt được dân mạng khi mới đây, người chơi hệ Tiktok liên tục lan truyền clip về một cô gái trẻ. Qua video này, người xem đã nhận ra nữ chính trong clip chính là cô gái trong lời nhắn nhủ nói trên.

Danh tinh co gai

Điểm khiến người xem quan tâm hơn nữa chính là việc nữ chính sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Gái xinh tên Lê Thị Trà My, 25 tuổi, cựu sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội.

Ngoài làm tổng đài viên, cô còn "đá chéo sân" khi làm công việc liên quan đến làm đẹp.

Danh tinh co gai

Trà My cho hay gắn bó với nghề tổng đài được 3 năm và cô cảm thấy rất may mắn khi được lựa chọn là người đọc đoạn tuyên truyền nói trên. 9X cũng rất bất ngờ khi bản thân lại nhận được nhiều lời khen ngợi, khích lệ từ dân mạng.

"Nghề chọn mình chứ không phải mình chọn nghề. Đến với nghề này là một cái duyên mà mình nhiều khi cũng không biết tại sao. Có thể vì mình có giọng nói rõ ràng, truyền cảm nên được chọn", cô gái trẻ trả lời trên Đất Việt.

Danh tinh co gai

Trà My tâm sự, ban đầu khi nghe đoạn tuyên truyền, nhiều người thân và bạn bè còn không tin đó là giọng đọc của cô nàng bởi quá khác. 

Cựu nữ sinh Đại học Nội vụ cảm thấy vui mừng bởi hành động nhỏ của mình góp phần vào việc phòng chống Covid-19.

Danh tinh co gai

Cách đây vài năm, hình ảnh một cô gái có chất giọng đọc chậm rãi và lạnh lùng giống đặc "chị Google" đã phủ sóng trên khắp các diễn đàn mạng. Ngay khi clip đăng tải, phần đông dân mạng tỏ ra thích thú và ngạc nhiên trước diện mạo cực xinh đẹp của người này.

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip tên Nguyễn Việt Phương Thoa (SN 1999, quê ở Quảng Ngãi). Trả lời phỏng vấn, 9X cho biết cô chỉ giả giọng "chị Google", không phải nhân vật trong truyền thuyết mà mọi người đang tìm kiếm.

Danh tinh co gai

Dù bản thân lên tiếng phủ nhận nhưng Thoa vẫn được dân mạng ưu ái đặt biệt danh "chị Google".

Sau khi nổi tiếng, Phương Thoa tiếp tục được nhiều bạn trẻ "nhớ mặt quen tên" khi tham gia diễn xuất trong chuỗi tập phim ngắn "chủ tịch giả vờ và cái kết". Biểu cảm tự nhiên của cô gái trẻ nhận được không ít sự thiện cảm. 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)