Đặng Văn Lâm tặng vợ món quà mà các cô gái đang mơ ước

Google News

Đặng Văn Lâm sẵn sàng chi nhiều tiền để làm vợ vui.

Đặng Văn Lâm ngày càng yêu thương, cưng chiều bà xã Yến Xuân kể từ khi cặp đôi báo tin sắp chào đón con đầu lòng. Qua những đoạn story do nàng WAGs chia sẻ, nhiều người cho rằng cô nàng đang tận hưởng những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc khi mang bầu.

Tối ngày 2/10, Yến Xuân hào hứng chia sẻ được Đặng Văn Lâm mua điện thoại mới. Được biết đây chính là mẫu điện thoại mới ra mắt được nhiều người mong muốn sở hữu ở thời điểm hiện tại. Nam thủ môn không chỉ chi tiền làm vợ vui, anh còn chủ động dán cường lực cho bà xã. Thành quả dù chưa đẹp mắt, nàng WAGs vẫn vui vẻ nói: "Nhưng không sao, em chấp nhận kk". Được biết theo giá thị trường hiện tại, chiếc điện thoại Đặng Văn Lâm mua cho Yến Xuân có giá khoảng 34 triệu đồng.

Dang Van Lam tang vo mon qua ma cac co gai dang mo uoc
Vợ Đặng Văn Lâm hạnh phúc đập hộp chiếc điện thoại mới được tặng bởi chồng. Ảnh: Chụp màn hình 

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân tổ chức đám cưới riêng tư vào tháng 7 năm nay. Cả hai chỉ mời khoảng 20 khách đến tham dự ngày trọng đại. Trước khi tiến đến cuộc sống hôn nhân, cặp đôi có khoảng 6 năm hẹn hò đầy mặn nồng. Đối với tính chất công việc thường xuyên phải công tác xa nhà của Đặng Văn Lâm, Yến Xuân luôn thấu hiểu và hết mình ủng hộ "nửa kia".

Theo nguồn tin của SAOstar, Yến Xuân đã chuyển ra ngoài miền Bắc để thuận tiện cho công việc của Đặng Văn Lâm, bởi nam thủ môn phải chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh ra Ninh Bình thi đấu. Công việc của nàng WAGs gần như không bị ảnh hưởng quá nhiều, bởi cô vốn làm PT trực tuyến cho khách hàng trong những năm qua. Mỗi ngày người đẹp sẽ chờ chồng về nhà, cả hai cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không gian sống được bài trí đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi.

Vợ Đặng Văn Lâm khá cởi mở khi hoạt động trên mạng xã hội. Cô thường xuyên đăng tải những bài viết, hình ảnh xoay quanh công việc PT trực tuyến và cuộc sống đời tư. Nàng WAGs từng hé lộ về tính cách thật của bản thân: "Không hề và chưa từng si tình luôn. Rất sòng phẳng. Bạn hết lòng thì tôi hết mình. Bạn dứt tình thì tôi không thèm".

Theo Phương Vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)