Đang nhuộm tóc bỗng cô gái vội vàng phi ra đường

Google News

Mới đây, hình ảnh một cô gái ngồi xe máy phi ra đường với đầu tóc còn dính thuốc nhuộm và bọc giấy bạc khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Gần Tết là dịp hội chị em phụ nữ bắt đầu đường đua làm đẹp khi ai nấy đều xúng xính áo quần, tóc tai, nail… Tuy nhiên, bên cạnh việc làm đẹp đón Tết, các chị em còn phải lo cho gia đình, con cái, nên quỹ thời gian bị eo hẹp.

Dang nhuom toc bong co gai voi vang phi ra duong

Với lại dịp cuối năm muốn làm đẹp cũng không phải dễ, nên nhiều chị em phải tranh thủ xếp lịch khiến nhiều người rơi vào cảnh "dở khóc dở cười". Mới đây, hình ảnh một cô gái ra đường với đầu tóc còn dính thuốc nhuộm và bọc giấy bạc khiến nhiều người tò mò.

Dang nhuom toc bong co gai voi vang phi ra duong-Hinh-2

Chắc chị ấy phải đi bắt ghen!?

Có lẽ đang nhuộm tóc dở thì cô gái nhận được thông báo gì đó phải đi gấp hoặc chợt nhớ ra việc cần làm cấp bách nên mới phóng xe ra ngoài với bộ dạng chẳng giống ai.

Chứng kiến hình ảnh nhiều cư dân mạng mạnh dạn đoán nữ chính: 'Chắc là đang tẩy dở mấy cọng tóc mà chị em gọi đi đánh ghen'; 'Đang nhuộm chợt nhớ ra chưa tắt nồi kho cá đây mà.'; 'Chết, chưa bật nút nồi cơm, thôi về bật xong rồi lên xả tóc là đẹp - cô gái said.'

Dang nhuom toc bong co gai voi vang phi ra duong-Hinh-3

Không chỉ đồng ý trông con cho vợ đi làm đẹp đón Tết, anh chồng này còn sẵn sàng địu con chờ vợ 5-6 tiếng đồng hồ ở tiệm tóc chỉ vì thương vợ phải đi lại xa xôi về cho con bú.

Trước đó, hình ảnh người trông con cho vợ làm đẹp đón Tết cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong lúc người vợ đang làm dở mái tóc, anh chồng đã địu con, ngồi xổm ở tư thế chẳng hề dễ chịu để vợ cho bé bú. Vì phải trông con nhỏ nên anh chồng phải đưa con nhỏ theo cùng để vợ tiện chăm sóc.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)