Diễn viên “Cô Gái Xấu Xí” sau 11 năm: Người ly hôn, kẻ ngoại tình

Google News

Sau hơn 11 năm phát sóng kể từ tháng 2/2008, dàn diễn viên “Cô Gái Xấu Xí” ở thời điểm hiện tại vẫn có sức hút lớn, ghi được nhiều dấu ấn với khán giả.

Phát sóng từ tháng 2/2008 đến tháng 3/2009, Cô Gái Xấu Xí (Việt hóa từ phim Yo Soy Betty, La fea của Colombia, do Nguyễn Minh Chung làm đạo diễn) là một trong những phim sitcom đầu tiên được sản xuất trong nước. Phim dài 176 tập, được chiếu trên Đài truyền hình Việt Nam, góp phần làm nên tên tuổi của dàn diễn viên: NSƯT Ngọc Hiệp, Chi Bảo, Lan Phương, Phi Thanh Vân, Bình Minh, Xuân Thùy...
Dien vien “Co Gai Xau Xi” sau 11 nam: Nguoi ly hon, ke ngoai tinh
 
Sau ngần ấy năm, mỗi người có một con đường riêng: Người giã từ nghiệp diễn, còn số khác lại không ngừng cố gắng vươn lên khẳng định mình trong làng giải trí. Cùng nhìn lại dàn diễn viên Cô Gái Xấu Xí ở thời điểm hiện tại:
Ngọc Hiệp
Trong bộ phim Cô Gái Xấu Xí, Ngọc Hiệp vào vai chính - Huyền Diệu, một cô gái làm việc trong công ty thời trang. Cô gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình xấu với mái tóc chẻ, răng niềng, mắt đeo kính to. Huyền Diệu chăm chỉ, chân thành, biết phấn đấu trong công việc và nhiều lần cứu nguy cho công ty.
Trước thời điểm phim phát sóng, nữ nghệ sĩ 44 tuổi từng ghi dấu qua các phim Dấu Ấn Của Quỷ, Chuyện Tình Của Biển, Tây Sơn Hiệp Khách, Những Nẻo Đường Phù Sa... Cô chủ yếu đóng các nhân vật nghèo khổ và mạnh mẽ, biết vươn lên.
Thế nhưng sau thành công vang dội của vai diễn Cô Gái Xấu Xí, Ngọc Hiệp lại chọn con đường lui về quản lí hãng phim, làm đạo diễn và tham gia giảng dạy. Cô cũng có tham gia diễn xuất một số bộ phim nhưng không tạo được hiệu ứng tốt như vai Huyền Diệu. Cô kết hôn với nghệ sĩ kịch câm Nguyễn Thành Danh hơn mình 12 tuổi và có 1 con gái. Khác với các nữ diễn viên còn lại trong Cô Gái Xấu Xí, Ngọc Hiệp có phần kín tiếng hơn và vai diễn cuối cùng cô tham gia là Đảo Của Dân Ngụ Cư (2017).
Chi Bảo
Trong phim, Chi Bảo vào vai An Đông, tổng giám đốc của công ty thời trang. An Đông đẹp trai, nhiều tham vọng, có phần hách dịch và có mối tình ngang trái với Huyền Diệu. Trước khi đóng Cô Gái Xấu Xí, Chi Bảo đã là diễn viên nổi tiếng với Đồng Tiền Xương Máu, Những Đứa Con Thành Phố, Người Đàn Bà Yếu Đuối...
Sau bộ phim, anh tiếp tục ghi dấu với loạt phim truyền hình Đại Gia Đình, Anh Em Nhà Bác Sĩ, Váy Hồng Tầng 24... Thế nhưng Chi Bảo dần rút khỏi màn ảnh, tập trung vào kinh doanh và thiện nguyện.
Về cuộc sống riêng, anh có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Hồng Loan và con trai Gia Cát. Trước đó, nam diễn viên từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với người vợ đầu tiên từ năm 1996. Những năm gần đây, có nhiều lời đồn cho rằng Chi Bảo và bà xã đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, nam diễn viên luôn im lặng về chuyện này.
Lan Phương
Góp mặt trong Cô Gái Xấu Xí, Lan Phương vào vai Mai Lan - vợ An Đông. Nhân vật này xinh đẹp nhưng hay ghen tuông, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để giữ chồng. Trước khi tham gia phim, Lan Phương chủ yếu diễn xuất ở các sân khấu tại TP HCM. Bộ phim đã tạo bước đệm cho cô đóng phim truyền hình lẫn điện ảnh: Những Thiên Thần Áo Trắng, Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn, Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ, Cô Dâu Đại Chiến, Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ, Tháng Năm Rực Rỡ...
Năm 2018, cô bén duyên với David Duffy - một chàng trai người Anh và sinh con đầu lòng. Hiện tại, Lan Phương có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Không những được ông xã yêu chiều, cô còn rất được lòng bố mẹ chồng dù không sống cùng đất nước.
Sau khi sinh, người đẹp nhanh chóng trở lại màn ảnh với bộ phim Nàng Dâu Order trong vai nữ chính. Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, cái tên Lan Phương vẫn chưa khi nào bị lãng quên, đó là điều ít ai có thể làm được.
Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân vào vai Phương Trinh, một chân dài có phong cách điệu đà, bóng bẩy nhưng hay lâm cảnh nợ nần vì tiêu xài vô độ. Cô nhận lời làm trợ lý tại công ty để giúp Mai Lan theo dõi chồng. Sự thành công của bộ phim giúp "chân dài" tự tin chuyển hướng sang hoạt động chính trong lĩnh vực phim ảnh thay vì làm mẫu. Phi Thanh Vân có cơ hội góp mặt trong nhiều phim như Cô Dâu Đại Chiến, Long Ruồi, Cột Mốc 23...
Dù vô cùng duyên dáng trên màn ảnh nhưng Phi Thanh Vân dường như chưa thật sự có duyên trong hôn nhân. Cô chia tay người chồng đầu tiên vào năm 2012 sau 4 năm mặn nồng. Đến năm 2014, Phi Thanh Vân nên duyên với chồng trẻ Bảo Duy và sinh con trai đầu lòng Tấn Đức vào đầu năm 2016. Thế nhưng cuộc hôn nhân thứ hai của cô chỉ kéo dài chưa đầy 3 năm. Những lời đấu tố liên tục giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã khiến vụ ly hôn của họ trở thành một trong những đề tài ồn ào nhất showbiz Việt đầu năm 2017.
Hiện tại, chồng cũ đã tìm thấy hạnh phúc mới còn Phi Thanh Vân có cuộc sống bình yên bên con trai Tấn Đức. Cô cũng thực hiện nhiều cuộc đại phẫu để lột xác về ngoại hình, thậm chí được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo". Ngoài ra, cô từng gây bất ngờ dư luận khi đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017".
Bình Minh
Bình Minh từng làm nên cơn sốt tại Cô Gái Xấu Xí khi góp mặt với vai Tiến Mạnh - phó tổng giám đốc công ty, bạn thân An Đông. Điển trai và đào hoa, nhân vật này tiếp tay cho An Đông trong nhiều phi vụ gây ảnh hưởng đến công ty.
Thời điểm tham gia phim, Bình Minh đã là một trong những người mẫu nam nổi tiếng nhất làng thời trang Việt Nam những năm 2000 và bén duyên điện ảnh với nhiều vai diễn như: 39 Độ Yêu, Công Ty Thời Trang, Vũ Điệu Tử Thần, Đi Về Phía Mặt Trời , Nhà Có 3 Chị Em , Chuyện Tình Công Ty Quảng Cáo... Sau khi phim lên sóng, anh càng tích cực chuyển hướng hoạt động từ thời trang sang điện ảnh.
Đầu năm 2008, Bình Minh làm đám cưới với bà xã Anh Thơ. Hiện tại, anh đã làm bố của hai cô con gái An Nhiên và An Như. Nam diễn viên hiện còn rất thành công với công việc MC và kinh doanh. Thế nhưng Bình Minh cũng từng vướng vào ồn ào ngoại tình với Trương Quỳnh Anh và có màn xô xát với Tim tại một liên hoan phim. Lùm xùm này khiến nam diễn viên mất điểm khá nhiều trong mắt người hâm mộ.
Theo Konge/ Thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)