Cô gái nằm bất động trên sàn nhà khiến mọi người hoảng sợ

Google News

Một cô gái miệng chảy đầy máu nằm sõng soài trên sàn nhà, mọi người tới lay nhưng cô cũng không có bất kỳ phản ứng gì khiến ai cũng hoảng sợ.

Vào trưa 7/1, một cô gái miệng chảy đầy máu nằm sõng soài trên sàn nhà tại trung tâm thương mại ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khiến những người xung quanh vô cùng hoảng sợ.
Đáng lo sợ là khi bảo vệ và những người xung quanh đã đến lay người phụ nữ nhưng cô không có phản ứng gì. Bên cạnh đó họ thấy miệng cô gái đầy máu nên vô cùng sợ hãi, sau đó đã gọi cấp cứu đưa người phụ nữ vào bệnh viện.
Co gai nam bat dong tren san nha khien moi nguoi hoang so
Cô gái nằm bất tỉnh trên sàn nhà. 
Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc, một số nhân viên đã báo cáo lại tình hình lúc đó. Thì ra, đây không phải một vụ ẩu đả hay án mạng gì mà chỉ là một “tai nạn” do chính cô gái tự chuốc lấy.
Theo đó, cô gái đã mang một đôi giày cao gót 15 cm và đi khá vội vàng nên trong một lúc loạng choạng đã bị té nhào về phía trước khiến cô gãy hàm răng cửa.
“Tôi nhìn thấy cô ấy bước đi khá vội vàng ngay từ lúc bước xuống xe. Cô ấy lao nhanh về phía trước nhưng vẫn chú ý vào chiếc điện thoại cầm trên tay. Chiếc giày cô ấy đi khá cao nên lúc đó tôi đã nghĩ rằng điều này không an toàn lắm.
Một lúc sau, tôi thấy một nhóm người đang xôn xao bàn tán, lúc đến nơi tôi mới biết hóa ra cô gái lúc nãy đã bị ngã. Miệng cô ấy chảy đầy máu vì bị gãy răng, một bên mặt cũng bị thương và chảy nhiều máu. Lúc này tôi đã gọi xe cứu thương đưa cô gái vào bệnh viện“, một nhân viên tại trung tâm thương mại chia sẻ.
Liên quan đến sự việc này, cô gái cho hay, “Tôi vừa ngã thì thấy choáng váng. Sau đó, tôi cảm thấy miệng đang chảy máu, xung quanh tối đen như mực và rồi tôi không biết chuyện gì đã xảy ra sau đó nữa“.
Theo Dương Dương (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)