Dân tình khoe cảnh học Thể dục online cực khí thế y như ở trường

Google News

Cảnh các bạn học sinh hăng hái luyện tập khi học môn Thể dục online khiến dân tình không nhịn được cười.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giáo viên và học sinh đến nay đã làm quen và dần thích nghi với việc học online. Dù khó có thể kĩ lưỡng và cẩn thận như học trên lớp nhưng việc học trực tuyến là phương pháp tối ưu nhất để đảm bảo tiến trình học tập của các bạn học sinh giữa thời điểm dịch bệnh.
Đối với các môn Văn, Toán, hay Sử, Địa,... thì dễ rồi nhưng nhiều người thắc mắc môn Thể dục thì sao?
Không thể chạy nhảy đúng bài trên sân trường nhưng hội học sinh vẫn học môn Thể dục online vẫn cực hăng hái nhé! Loạt ảnh cùng các đoạn clip quay lại cảnh lớp học Thể dục online được các bạn học sinh chia sẻ trên những hội nhóm mạng xã hội nhận được đông đảo sự chú ý.
Cũng kể từ khi việc học chuyển sang hình thức trực tuyến, dân tình cũng thi nhau chia sẻ loạt clip học Thể dục online trong điện thoại của mình.
Dan tinh khoe canh hoc The duc online cuc khi the y nhu o truong
Cậu bạn mặc đồng phục thể dục, đứng trước sân nhà và quay hàng chục clip phát, đỡ bóng chuyền đúng tư thế y như học trên lớp.
Dan tinh khoe canh hoc The duc online cuc khi the y nhu o truong-Hinh-2
Theo dõi quá trình học Thể dục của các bạn học sinh, ai nấy đều không nhịn được cười bởi sự độc đáo chưa từng thấy này. Dù học trực tuyến nhưng môn nào cũng hết sức nghiêm túc!
Theo Linh Chi/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)