Học online, bộ đôi "mở bát" sổ đầu bài vì điều này

Google News

Dù đã học online nhưng bộ đôi cô cậu học trò vẫn "mở bát" sổ đầu bài dịp đầu năm vì lý do này...

Nhắc tới chuyện học online, chắc hẳn cư dân mạng cũng nhiều lần chứng kiến những tình huống "dở khóc dở cười" được chia sẻ khắp các diễn đàn. Mới đây nhất, netizen tiếp tục được phen "cười ra nước mắt" trước tình cảnh cãi nhau bất chấp khi đang học online của hai cô cậu học trò.
Hoc online, bo doi
 Học sinh học online.
Cụ thể, theo bài viết và hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, trong quyển sổ đầu bài "quyền lực" của giáo viên, xuất hiện hai cái tên nam nữ sinh "mở bát" vào sổ đầu bài vì cãi nhau trong nhóm học online.
Không biết vì lý do gì mà hai cô cậu này lại có thể bất chấp thời gian, địa điểm và cả không gian mà có hành động "lời qua tiếng lại" đến mức giáo viên chủ trì buổi học phải "chỉ điểm" vào sổ đầu bài.
Hoc online, bo doi
Học online cãi nhau hai học sinh "mở bát" sổ ghi đầu bài.
Ngay sau khi sự việc kể trên xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm không nhỏ từ dư luận. Đa số cư dân mạng đều có những lời bình luận hài hước trước tình huống "dở khóc dở cười" này.
Nhiều ý kiến bình luận cho rằng có lẽ hai cô cậu kia có "đam mê" cà khịa lẫn nhau. Chính vì vậy, dù có cách một màn hình máy tính hay điện thoại, chẳng cần ngồi chung một lớp vẫn có thể tạo ra một cuộc tranh cãi đến mức được "vinh hạnh" nêu tên vào sổ đầu bài.
Hoc online, bo doi
Dân mạng bình luận dưới bài đăng của hai học sinh bị ghi sổ đầu bài khi học online.
Nhiều người cũng góp ý cho các cô cậu học trò nên nghiêm túc hơn khi học trực tuyến để giúp giáo viên hoàn thành nhiệm vụ còn mình "đỡ bị nhắc nhở".
Hiện tại, thông tin sự việc kể trên vẫn đang nhận về không ít ý kiến quan tâm từ dư luận. Trước tình huống "cười ra nước mắt" này, không ít cư dân mạng để lại những chia sẻ hài hước.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)