Dân mạng Trung Quốc thích thú “Thử thách đường chân tóc”

Google News

Đường chân tóc của bạn có hoàn hảo không? Kèm theo đó thì độ cao của trán bạn có chuẩn không? Một thử thách có thể trả lời câu hỏi này, theo cư dân mạng ở Trung Quốc là như vậy.

Thỉnh thoảng, trên mạng xã hội lại có những “thử thách” thu hút được sự tham gia của rất nhiều người. Trong số đó có không ít thử thách có thể gây những tác hại, rủi ro nhất định đối với sức khỏe thể chất hoặc tâm lý, khiến các chuyên gia phải lên tiếng cảnh báo cư dân mạng không nên làm theo. Một số nền tảng mạng xã hội sẵn sàng gỡ những bài đăng liên quan đến các thử thách nguy hiểm như vậy.
Tuy nhiên, cư dân mạng rất sáng tạo và họ vẫn có những “thử thách” mới, mà đang được chú ý là “Thử thách đường chân tóc” - về cơ bản là tương đối nhẹ nhàng, chỉ để vui là chính.
Thử thách này yêu cầu bạn thử xem bạn có thể đặt ngang bao nhiêu ngón tay vào khoảng cách từ đường chân tóc trên trán bạn tới đường lông mày. Nếu bạn đặt được 3 ngón tay thì đường chân tóc (và trán) của bạn hơi thấp. Nếu bạn đặt được 4 ngón tay thì bạn có đường chân tóc (và độ cao của trán) hoàn hảo. Còn nếu bạn đặt được 5 ngón tay thì đường chân tóc (và trán) bạn cao hơn mức bình thường. Cuối cùng, nếu là 6 ngón tay hoặc hơn thì có vẻ bạn bị rụng tóc nhiều vì lý do gì đó, nếu cần thì hãy tìm cách chăm sóc tóc tốt hơn nhé.
Dan mang Trung Quoc thich thu “Thu thach duong chan toc”
Một thời gian trước cũng từng có những cư dân mạng viết về thử thách này, nhưng mới đây, nó bỗng “hot” trở lại khi nhiều netizen Trung Quốc hào hứng thực hiện.
Thậm chí, diễn viên Trương Bá Chi cũng mới đăng ảnh mình làm theo “Thử thách đường chân tóc” và không ngại thể hiện rằng mình không đạt được mức hoàn hảo. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng khen ngợi vì cô giữ được mái tóc dài, bồng bềnh rất đẹp dù đã hơn 40 tuổi và sinh 3 con, trong khi nhiều phụ nữ sinh con xong bị rụng tóc và khô tóc.
Dan mang Trung Quoc thich thu “Thu thach duong chan toc”-Hinh-2
Có một lưu ý rằng thử thách này chỉ dành cho nữ giới thôi nhé. Và tất nhiên, mục đích là để cho vui thôi, chứ mỗi người đều xinh đẹp và hoàn hảo theo kiểu riêng của mình mà.
Theo Thục Hân/ Hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)