Đám cưới của cô dâu cuồng Hello Kitty

Google News

Yêu thích những món đồ dễ thương, đặc biệt là mèo Hello Kitty, Như Huỳnh tự lên ý tưởng trang trí không gian đám cưới theo concept ấn tượng.

Ngày 4/4, đám cưới của Như Huỳnh (20 tuổi, Long Xuyên) và Thanh Tuấn (25 tuổi) diễn ra trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Khách mời không khỏi ấn tượng bởi rạp cưới theo chủ đề Hello Kitty độc đáo của nhà cô dâu.

Từ phông nền để khách check-in, khung tên hai vợ chồng đến hình ảnh trên chai nước đều in hình mèo Hello Kitty. Rèm, hoa, khăn phủ và những món đồ trang trí khác có màu chủ đạo là hồng và trắng.

Chia sẻ với Zing, Như Huỳnh cho biết bản thân là fan cuồng của mèo Hello Kitty. Mong muốn ngày trọng đại của mình có dấu ấn riêng, cô mất một tháng để lên ý tưởng, tìm kiếm và chuẩn bị đồ trang trí theo chủ đề này.

Dam cuoi cua co dau cuong Hello Kitty

Là fan cuồng Hello Kitty, Huỳnh Như đã lên ý tưởng và trang trí cho lễ cưới của mình theo concept độc đáo.

"Mọi người đến đám cưới cũng thấy ấn tượng và thích lắm, nhiều người còn trêu mình là làm đám cưới mà như tổ chức sinh nhật vậy. Còn chồng mình thì khen hoài vì đáng yêu quá, anh còn ghẹo 'không khác gì con nít đi lấy chồng'. May mắn là ba mẹ mình đều ủng hộ ý tưởng của con gái", Như Huỳnh nói.

Cô dâu đến từ Long Xuyên tâm sự thêm từ nhỏ đã được mẹ mua sắm những món đồ "bánh bèo" nên cô cũng mê phong cách này. Đồ đạc trong phòng của Như Huỳnh đa số màu hồng, nhiều thứ cô phải cố tìm cho bằng được món có in hình Hello Kitty mới chịu.

"Mình tự thấy bản thân vẫn còn trẻ con, mơ mộng nhưng may mắn là ba mẹ, và bây giờ là ông xã, vẫn luôn chiều theo, để mình được sống đúng với tính cách đó".

Dam cuoi cua co dau cuong Hello Kitty-Hinh-2

Dam cuoi cua co dau cuong Hello Kitty-Hinh-3

Dam cuoi cua co dau cuong Hello Kitty-Hinh-4

Dam cuoi cua co dau cuong Hello Kitty-Hinh-5

Không gian lễ cưới ngập sắc hồng khiến khách tham dự đều ấn tượng.

Như Huỳnh kể cô và Thanh Tuấn làm quen nhau tại rạp phim hồi năm 2017, khi đó cô là nhân viên còn Tuấn là khách tới rạp.

"Lúc đó anh có xin Facebook mình rồi nhắn tin nói chuyện. Nhưng tận một năm sau hai đứa mới gặp lại rồi chính thức yêu. Đến 2/9/2020 thì anh cầu hôn và mình đồng ý, rồi dắt tay nhau về thưa chuyện với ba mẹ hai bên. Do dịch bệnh nên đám cưới của tụi mình cũng hoãn gần 2 tháng, đến bây giờ mới tổ chức được".

Dam cuoi cua co dau cuong Hello Kitty-Hinh-6

Huỳnh Như hạnh phúc khi được chồng ủng hộ sở thích.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ít hơn chồng 5 tuổi, Như Huỳnh cảm thấy ông xã chín chắn, trưởng thành và nhường nhịn cô rất nhiều.

"Anh lo cho mình mọi thứ chứ không bao giờ chờ mình lên tiếng đòi hỏi. Nhưng chồng mình từ lúc yêu tới giờ chưa bao giờ hứa hẹn điều gì, chỉ âm thầm làm để mình bất ngờ thôi".

Cô nàng 20 tuổi cho hay yêu nhau gần 4 năm, cả hai không tránh khỏi những xích mích, cãi vã hay bất đồng. Tuy nhiên, cô và chồng thống nhất rằng dù có cãi nhau đến mức nào cũng không được tùy tiện nói chia tay.

"Nhờ vậy bọn mình yêu nhiều năm nhưng chưa từng chia tay lần nào, dù mình là đứa rất hay kiếm chuyện để gây sự với anh. Mình rất hạnh phúc với tình yêu và gia đình nhỏ hiện tại, mong rằng vợ chồng sẽ gắn bó, yêu thương mãi về sau".

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)