Yêu lâu năm không cưới, cô gái hành động bất ngờ rồi chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Quá thất vọng vì mãi bạn trai không chịu cưới, cô gái dùng phun sơn viết lời chia tay lên ô tô của bạn trai.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao trước những hình ảnh một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Hyundai Creta bị dùng phun sơn viết đầy chữ. Nội dung được viết trên thân xe là: "Người đàn ông em yêu nhất" và "Bảy năm qua chỉ là sự thất vọng, em đi đây".
Nhìn những dòng chữ trên, ai cũng đoán ra được chiếc xe là của một chàng trai bị người yêu nói lời chia tay. Tuy nhiên tại sao cô gái lại lựa chọn cách chia tay "đau ví" như vậy thì không ai có thể hiểu được.
Yeu lau nam khong cuoi, co gai hanh dong bat ngo roi chia tay
Chiếc xe bị phun sơn khi đậu trong căn hầm chung cư. 
Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng cô gái qúa yêu chàng trai, mối tình của hai người kéo dài tận 7 năm nhưng do chàng trai quá tệ bạc nên cô gái đau đớn nói lời chia tay. Đồng thời nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích chàng trai vì làm lỡ dở thanh xuân của bạn gái.
Yeu lau nam khong cuoi, co gai hanh dong bat ngo roi chia tay-Hinh-2
 Nội dung dòng chữ được cho là của bạn gái chủ xe, vì quá thất vọng nên cô nàng nói lời chia tay bằng cách này.
Không lâu sau đó, chủ nhân của chiếc xe chính thức xác nhận sự việc trên mạng xã hội. Anh chàng cho biết không hiểu vì lý do gì lại bị nhiều người "ném đá" trong khi 7 năm qua anh chàng cũng rất cố gắng. "Mọi người nghĩ con trai thì không có thanh xuân hay sao?" - Chàng trai nói trong đoạn clip tự quay.
Yeu lau nam khong cuoi, co gai hanh dong bat ngo roi chia tay-Hinh-3
 Chủ nhân chiếc xe cho biết nguyên nhân vụ việc là do anh không có đủ điều kiện làm đám cưới.
Anh chàng cũng chia sẻ thêm, cả hai chia tay sau 7 năm yêu đương là điều không mong muốn. Vốn dĩ đã định kết hôn nhưng đến hiện tại, chàng trai vẫn không có đủ tiền thách cưới (nạp tài) và tiền sính lễ. "Tôi chỉ biết tự trách bản thân vì không đủ khả năng để cưới cô ấy" - Chủ nhân của chiếc xe buồn bã nói.

Xem thêm clip: Ôtô bị phun sơn "cảnh cáo" đỗ sai quy định - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)