Tận dụng sự đa dạng và phong phú về ngôn ngữ nên nhiều chủ hàng rong đã tự chế ra các biển quảng cáo giới thiệu sản phẩm của mình một cách hài hước.Những tấm biển quảng cáo "bá đạo" đã làm không ít người bật cười về sự nhầm lẫn của người bán, người lại cho rằng đây chính là cách họ thu hút sự chú ý của người xung quanh.Không chỉ chứng kiến những pha ghi sai chính tả, nhiều biển hiệu còn có cách sáng tạo "Việt hóa" một cách khó hiểu.Thi thoảng trên mạng sẽ xuất hiện những bức ảnh khiến netizen lú lẫn, phải khựng lại khi đang rảo tay lướt newfeed.Món ăn quen thuộc này nhưng lại được dịch sang Tiếng Anh với câu thực sự khó hiểu.Đánh chìa khóa, sửa chìa khóa thì nghe nhiều rồi còn phô tô chìa khóa thì đúng là hàng độc và hiếm.Chủ cửa hàng phiên âm sẵn từ tiếng Anh ra tiếng Việt vì sợ khách hàng không biết mình bán gì.Dọc hai bên đường, biển quảng cáo hài hước xuất hiện tràn lan và đã trở thành nét đặc trưng của đường phố Việt Nam. Tuy nhiên thi thoảng sẽ xuất hiện biển "bá đạo" khiến người dân đi đường không thể nhịn được cười, phải nhanh tay rút điện thoại ra chụp lại.Thực tế cho thấy, có không ít biển quảng cáo với nội dung độc lạ, hài hước làm cho người đi đường nhớ mãi không quên, điển hình như chiêu thu hút khách như thế này.Một biển quảng cáo hài hước, dí dỏm về việc giữ xe miễn phí. Ảnh: Tổng hợpMời quý độc giả đón xem thêm video: Hành trình 100 năm của những tấm biển hiệu quảng cáo - Nguồn: VTV24
Tận dụng sự đa dạng và phong phú về ngôn ngữ nên nhiều chủ hàng rong đã tự chế ra các biển quảng cáo giới thiệu sản phẩm của mình một cách hài hước.
Những tấm biển quảng cáo "bá đạo" đã làm không ít người bật cười về sự nhầm lẫn của người bán, người lại cho rằng đây chính là cách họ thu hút sự chú ý của người xung quanh.
Không chỉ chứng kiến những pha ghi sai chính tả, nhiều biển hiệu còn có cách sáng tạo "Việt hóa" một cách khó hiểu.
Thi thoảng trên mạng sẽ xuất hiện những bức ảnh khiến netizen lú lẫn, phải khựng lại khi đang rảo tay lướt newfeed.
Món ăn quen thuộc này nhưng lại được dịch sang Tiếng Anh với câu thực sự khó hiểu.
Đánh chìa khóa, sửa chìa khóa thì nghe nhiều rồi còn phô tô chìa khóa thì đúng là hàng độc và hiếm.
Chủ cửa hàng phiên âm sẵn từ tiếng Anh ra tiếng Việt vì sợ khách hàng không biết mình bán gì.
Dọc hai bên đường, biển quảng cáo hài hước xuất hiện tràn lan và đã trở thành nét đặc trưng của đường phố Việt Nam. Tuy nhiên thi thoảng sẽ xuất hiện biển "bá đạo" khiến người dân đi đường không thể nhịn được cười, phải nhanh tay rút điện thoại ra chụp lại.
Thực tế cho thấy, có không ít biển quảng cáo với nội dung độc lạ, hài hước làm cho người đi đường nhớ mãi không quên, điển hình như chiêu thu hút khách như thế này.
Một biển quảng cáo hài hước, dí dỏm về việc giữ xe miễn phí. Ảnh: Tổng hợp
Mời quý độc giả đón xem thêm video: Hành trình 100 năm của những tấm biển hiệu quảng cáo - Nguồn: VTV24