Công Phượng sốc vì bị lộ ảnh hôn Hòa Minzy

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh riêng tư Công Phượng hôn Hòa Minzy đắm đuối bị tiết lộ trên mạng khiến Công Phượng cảm thấy sốc và vô cùng bối rối. 

Trưa hôm qua (11/1), cư dân mạng, người hâm mộ "tá hỏa" khi phát hiện bức ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy đắm đuối được lan truyền trên Instagram và Facebook. Ngay lập tức một làn sóng bình phẩm, khen chê đã hình thành ngay trước khi trận đấu vòng 2 V.League 2015 giữa HAGL và ĐTLA diễn ra chỉ vài giờ. 
Cong Phuong soc vi bi lo anh hon Hòa Minzy
Bức ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy đắm đuối bị lộ gây xôn xao trên mạng từ ngày hôm qua. 
Các fan, cư dân mạng người thích thú, kẻ chê bai hình ảnh riêng tư của Công Phượng. Bản thân chàng cầu thủ xứ Nghệ dường như cũng bị tác động rất nhiều khi biết bức ảnh thân thiết với bạn gái bị lộ trên mạng và bàn dân thiên hạ bình phẩm không ngừng. Nhìn vào màn thể hiện của Công Phượng trong trận đấu mà HAGL thất thủ 1-2 trước ĐTLA chiều qua, có thể thấy CP44 đã gần như "mất tích". 
Cong Phuong soc vi bi lo anh hon Hòa Minzy-Hinh-2
Công Phượng có một trận đấu thiếu thuyết phục trên sân Tân An của CLB ĐTLA. Sau thất bại 1-2 ở vòng 2 V.League, HAGL đã "trở về mặt đất" và chắc chắn sẽ thi đấu cẩn trọng hơn nữa. Ảnh: Zing.
Cầu thủ được kỳ vọng nhất tại HAGL và cả ở V.League mùa này đã có một trận đấu nhạt nhòa, gần như không để lại bất kỳ dấu ấn nào, cũng không có nhiều pha xử lý bóng hay như những trận đấu trước. Đôi chân Công Phượng trong nhiều tình huống tỏ ra khá nặng nề, chậm chạp... và từ điều này, người hâm mộ đã cho rằng chàng cầu thủ xứ Nghệ dường như đã bị ảnh hưởng bởi những ồn ào trước giờ bóng lăn. 
Theo chia sẻ của một đồng đội thân thiết, Công Phượng đã tỏ ra khá sốc và bối rối khi biết hình ảnh thân thiết với bạn gái Hòa Minzy bị lộ. Công Phượng vốn là người khá khép kín, ngại tiếp xúc với mạng xã hội, sợ phiền phức, rắc rối từ các fanpage nên từ lâu đã "cạch mặt" với những điều này. Vì vậy, khi được bạn bè, đồng đội thông báo "hung tin", cầu thủ này đã không khỏi lo lắng.
Theo phán đoán của nhiều fan hâm mộ thân thiết, bức ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy nhiều khả năng được chính cô ca sĩ trẻ để lộ trên Instagram. Nhiều người còn không ngần ngại cho rằng Hòa Minzy đang cố ý tìm cách để tạo sự chú ý, thu hút bình chọn cho một cuộc thi ca nhạc mà cô đang tham dự. 
Xem clip Hòa Minzy hát cổ vũ Công Phượng và đồng đội U19 Việt Nam: 
T.A

Bình luận(0)