Ban tổ chức sân Long An bị CĐV tố lừa đảo

Google News

(Kiến Thức) - Không cho nhiều cổ động viên đã mua vé vào sân xem Công Phượng đá, BTC sân Long An bị tố là lừa đảo, gây bức xúc cho nhiều người.
 

Theo phản ánh của một bộ phận khán giả đổ về sân Long An chiều qua để xem trận đấu Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) gặp Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2015, việc sân đóng cửa sớm 30 phút, nhiều người có vé vẫn không được vào sân khiến họ rất bức xúc. 
Ban tỏ chúc san Long An bị CDV tó lua dao
 Nhiều CĐV bức xúc vì không được vào sân xem Công Phượng dù vé đã cầm sẵn trên tay. Ảnh: DV.
Rút kinh nghiệm từ trận đấu trên sân Pleiku ở vòng 1, khán giả suýt nữa làm vỡ sân vì đổ xô đến xem Công Phượng, BTC sân Long An đã tìm ra cách để hạn chế số lượng khán giả vào sân. Chiều qua, sân Long An đóng cửa sớm 30 phút trước khi trận đấu bắt đầu. Chính vì vậy, nhiều khán giả đã mua vé nhưng vẫn được vào sân. Bức xúc vì điều này, nhiều cổ động viên, khán giả đã la ó, tố BTC sân Long An lừa đảo
Ban tỏ chúc san Long An bị CDV tó lua dao-Hinh-2
 CĐV trèo tường xem trận đấu qua tấm rào chắn. Ảnh: DV.
Đỉnh điểm của vụ việc xảy ra trong chiều qua là nhiều cổ động viên quá khích đã gỡ bỏ cửa sổ ở khu vực gần cửa 11 khán đài B những mong có thể vào được sân. Thậm chí, một chiến sĩ CSCĐ còn bị thương khi đang làm nhiệm vụ do bị các cổ động viên gây xô xát. 
Trong tình cảnh này, phía BTC sân Long An đưa ra thông báo, những CĐV đã mua vé mà không được vào sân được yêu cầu giữ trật tự, ra về và quay trở lại sân vào ngày mai để trả vé, lấy lại tiền. 
Theo lời giải thích của BTC sân, nỗi lo vé giả lại một lần nữa xuất hiện trong một trận đấu có sự góp mặt của HAGL. Và để ngăn ngừa thật giả lẫn lộn, BTC sân sẽ không mở cửa trong lúc trận đấu đang diễn ra. 
Ban tỏ chúc san Long An bị CDV tó lua dao-Hinh-3
Bức xúc, thiếu kiềm chế, nhiều CĐV đã xô xát dẫn đến việc bị thương. Ảnh: DV.
Ông Phạm Văn Chương, PGĐ TTTĐ Huấn luyện thể thao Long An - Thành viên BTC sân cho biết: "Hoàn toàn không có chuyện ưu tiên hay không ưu tiên. Vé giả đã xuất hiện và khi so sánh với vé thật, chúng giống nhau đến 90%, chỉ khác nhau về độ dày, mỏng của giấy vé. Trong tình trạng khán giả tới sân đông như vậy, nhiều anh em soát vé cũng không thể nào kiểm soát hết được. Chúng tôi xin cam kết trận đấu vừa qua không có khán giả không có vé mà vẫn được vào sân và cũng phải thừa nhận trong số những người vào sân cũng có những người sử dụng vé giả... và đây cũng chỉ là một sơ suất nằm ngoài ý muốn".
Xem clip CĐV Long An làm loạn vì không được vào sân xem Công Phượng:

T.A

Bình luận(0)