Con gái Minh Nhựa mừng sinh nhật chồng thiếu gia

Google News

Không phải nhân vật chính của buổi tiệc nhưng cháu ngoại Minh Nhựa - bé Tít vẫn được nhiều người quan tâm, chú ý.

Năm ngoái, con gái Minh Nhựa - Minh Anh (Joyce Phạm) chỉ tổ chức sinh nhật cho chồng thiếu gia Tâm Nguyễn tại nhà. Nhưng năm nay, Minh Anh và chồng đãi tiệc tại nhà hàng. Được biết, tiệc sinh nhật của Tâm Nguyễn có khá đông bạn bè thân thiết tới dự.

Nhắn nhủ đến chồng trong dịp sinh nhật, Minh Anh viết: "Happy birthday ba bé Tít, năm 23 tuổi, mẹ mong ba sẽ có thật nhiều thành công trong công việc, thật nhiều sức khỏe bên cạnh mẹ và con. Cố gắng lên. Mẹ và bé Tít luôn bên cạnh anh. I love you". Trên trang cá nhân, Tâm Nguyễn cũng gửi lời cám ơn đến bạn bè đã gửi lời chúc đến mình: "Khép lại một ngày rất ý nghĩa cùng gia đình, bạn bè và những lời chúc từ mọi người - gia đình Tít xin cảm ơn".

Con gai Minh Nhua mung sinh nhat chong thieu gia

Con gái Minh Nhựa tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chồng thiếu gia.

Tuy không phải nhân vật chính của buổi tiệc và che mặt nhưng những hình ảnh quý tử nhà Minh Anh chụp chung với bố mẹ vẫn gây chú ý. Nhìn qua, nhiều người đoán cháu ngoại của Minh Nhựa rất bụ bẫm. Thậm chí, bên dưới một số mẹ còn nhắn riêng hỏi Minh Anh cho con uống sữa gì để bé được như vậy.

Con gai Minh Nhua mung sinh nhat chong thieu gia-Hinh-2

Con gai Minh Nhua mung sinh nhat chong thieu gia-Hinh-3

Cháu ngoại Minh Nhựa sở hữu vẻ ngoài rất bụ bẫm.

Con gái đại gia Minh Nhựa tên Minh Anh (tên khác là Joyce Phạm, sinh năm 1999), tổ chức đám cưới hoành tráng với bạn trai Tâm Nguyễn vào tháng 9/2019. Hôn lễ Minh Anh có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng trong Vbiz. Sau hôn lễ, Joyce Phạm thường xuyên khoe chồng quan tâm, săn sóc, tặng quà đắt tiền cùng những chuyến du lịch sang chảnh.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)