Cô giáo in bảng tuần hoàn Hóa học lên áo dài khiến cư dân mạng thích thú

Google News

Với bộ trang phục áo dài được in nguyên xi bảng tuần hoàn hóa học được học sinh ghi lại và đăng tải, cô giáo này đang khiến khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và ngợi khen độ "sáng tạo".

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh ghi lại cảnh cô giáo mặc áo dài có in bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Được biết, những hình ảnh này do bạn học sinh của trường THPT Lê Thánh Tôn TP.HCM đăng tải.
Hình ảnh cô giáo mặc áo dài in bảng tuần hoàn hóa hóa khiến cư dân mạng thích thú. 

Hình ảnh cô giáo mặc áo dài in bảng tuần hoàn hóa hóa khiến cư dân mạng thích thú. 
Có thể thấy, trong hình, cô giáo đang diện chiếc áo dài in bảng tuần hoàn hóa học đứng ở sân trường vô cùng nổi bật. Ngay lập tức hình ảnh này “gây sốt” mạng xã hội bởi bộ áo dài của cô quá độc - lạ đến mức bất kì học sinh nào xem xong cũng phải ồ lên thích thú.
Thành viên M.T bình luận: “Đi thi môn hóa mà gặp cô trông thi thì tốt biết mấy. Mặc bộ áo dài này, đi đâu là gây sự chú ý ở đó ngay lập tức”.
“Đúng là nhìn quần áo có thể đoán được giáo viên dạy môn gì mà. Cô giáo này quả là sáng tạo, cứ mặc bộ áo dài này lên là đảm bảo các bạn học sinh nhận ra ngay danh tính”, H.N viết.
Ngoài những bình luận hài hước, thích thú với hình ảnh trên, rất nhiều các bạn học sinh của trường khác cũng đã khoe ngay hình ảnh cô giáo, thầy giáo “mặc áo dài theo môn học”. Không còn là bảng tuần hoàn hóa học, các cô dạy văn độc đáo hơn khi in hẳn những bìa sách các tác phẩm văn học. Từ Truyện Kiều, Lão Hạc, cho đến Chí Phèo, Số Đỏ,…đều được in dàn hẳn hết tà áo dài.
 Đây đích thị là thầy giáo dạy môn Tiếng Anh nhé!

 Chắc là cô giáo dạy môn Hóa học.

Thật dễ dàng nhận ra giáo viên dạy môn Văn học. 

 Thêm một giáo viên dạy Văn nữa.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)