9X xinh đẹp người Việt nổi tiếng với màn “đùa với kiếm”

Google News

(Kiến Thức) - Trailer của chương trình America's Got Talent sắp phát sóng có hình ảnh của thí sinh 9x xinh đẹp Trịnh Trà My đến từ Việt Nam gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.

Có thể nói đây là một tin vui đối với người hâm mộ xiếc Việt Nam khi mới đây, cô gái 9x Trịnh Trà My đã tham dự Got Talent của Mỹ và lọt vào vòng trong. Show chính thức được lên sóng vào 29/5 tới và trong trailer của chương trình đã có hình ảnh của Trà My.

Trailer America's Got Talent 2018, có sự xuất hiện của 9x xinh đẹp người Việt Trịnh Trà My.

 
Hình ảnh của 9x Việt Nam được America's Got Talent 2018 đưa vào trailer. 
Xuất hiện trong trailer 30s giới thiệu của chương trình, dù hình ảnh không rõ mặt chỉ thấy bóng dáng uyển chuyển của Trà My nhưng có lẽ cô gái 9x này đã dành được những tình cảm đặc biệt từ ban tổ chức và chương trình.
Màn biểu diễn của cô gái xinh đẹp này chỉ có thể được tiết lộ sau khi chương trình phát sóng ngày 29/5 nhưng trước đây, Trà My đã được biết đến với những màn trình diễn xiếc được xếp vào loại nguy hiểm bậc nhất - đế kiếm.
 9x tài năng và vô cùng xinh đẹp.
Dù tỷ lệ chọi của Got Talent rất cao nhưng Trà My đã có mặt tại chương trình và gây ấn tượng với ban tổ chức và khán giả.
Xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật ở Hà Nội, mẹ là một diễn viên xiếc kỳ cựu của Liên đoàn Xiếc Việt Nam. Trà My đã có chục năm khổ luyện với kiếm, dao sắc nhọn, bị đâm, chảy máu hay buốt không nhai nổi cơm là chuyện thường. Thậm chí, sau nhiều năm tập luyện, hàm của My bị bạnh ra.
 Trà My sở hữu nét đẹp của một hot girl.
Năm 19 tuổi, Trà My xuất sắc mang về Huy chương vàng tại Liên hoan xiếc Quốc tế diễn ra tại Liên bang Nga cuối năm 2012, rồi Huy chương bạc Liên hoan xiếc Quốc tế Tây Ban Nha năm 2014 và nhiều giải thưởng danh giá khác.
 
Xuất hiện tại cuộc thi với trang phục và động tác uyển chuyển như một diễn viên múa ballet nhưng Trà My làm khán giả có những giây phút thót tim, toát mồ hôi và không thể không hồi hộp. 
Các bạn hãy cổ vũ tinh thần cho cô gái Việt Nam xinh đẹp và đầy tài năng này nhé. Đã đến lúc chúng ta có quyền tự hào về xiếc Việt. 
Mời quý độc giả xem clip xiếc biểu diễn với đế kiếm của 9x tài năng Trịnh Trà My - Nguồn: Youtube.

Ngân Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)