Cô gái tố bạn trai yêu 9 năm phản bội để chạy theo người khác

Google News

Tin nhắn ngọt ngào của anh chàng trước khi phản bội bạn gái trở thành trend và bị dân mạng bàn tán.

Việc bị người yêu phản bội không phải chuyện hiếm, nhưng câu chuyện của cô gái dưới đây vẫn hút hơn 30 nghìn lượt like, hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ. Cụ thể, cả hai 9 năm yêu thương, tưởng rằng sẽ sớm về chung nhà nhưng cuối cùng chàng trai lại lăng nhăng với người khác. Dù cô gái đã cố níu kéo, tha thứ nhưng tất cả chỉ là công cốc.

Kèm theo đoạn "bóc phốt" bạn trai, cô gái còn đăng lại loạt ảnh cũ, tin nhắn khi còn mặn nồng. Trong đó, có một đoạn chat của chàng trai đã trở thành treng trên mạng xã hội.

Co gai to ban trai yeu 9 nam phan boi de chay theo nguoi khac

Cô gái tố bạn trai yêu 9 năm phản bội.

Nội dung bài tố của cô gái như sau: "Gửi anh! Một con người nhẫn tâm (do anh ép em quá anh nhé!, đừng trách em nhẫn tâm nha anh - 1 con người khốn nạn).

Đây là chặng đường tình yêu của chúng tôi từ tháng 8 năm 2013 - đến nay!

Do anh đã phá vỡ 1 chiếc điện thoại lưu giữ rất nhiều hình ảnh của chúng ta, nên giờ em chỉ còn vài hình của chúng ta thôi.

Em rất vui và hạnh phúc khi được gặp và yêu anh. Và gần đây nhất em rất vui vì em biết được rằng em sẽ là con dâu ngoan của ba mẹ anh khi qua tết nữa. Nhưng vì mối quan hệ này có quá nhiều người xen vào, đã quá dơ bẩn bởi xuất hiện nhiều hạng người bê tha, 1 hạng người mà ghê tởm quá. Anh đã đem lòng yêu thương nhiều và rất nhiều cô gái.

Co gai to ban trai yeu 9 nam phan boi de chay theo nguoi khac-Hinh-2

Co gai to ban trai yeu 9 nam phan boi de chay theo nguoi khac-Hinh-3

Cả hai đã có quãng thời gian mặn nồng bên nhau.

Cuộc tình này anh là người phụ em. Anh là người đẩy em ra khỏi bàn tay mà em luôn muốn nắm mãi mãi, anh không nhận ra được những gì em đã hi sinh cho anh và gia đình anh trong bao nhiêu năm qua. Anh không nhận thấy được tình yêu em dành cho anh. Anh không thấy được em đã chịu đựng được những gì, em đã tha thứ cho anh rất rất nhiều và chịu đựng những hành động vũ phu của anh cũng không ít. Nhưng tại sao anh lại đối xử với em như vậy hả anh.

Ngôi nhà hạnh phúc mà em và anh đã cùng nhau xây bây giờ đã bị những con người dơ bẩn kia làm vỡ rồi. Em cố gắng để vá lại, cố gắn để xây lại nhưng không thành. Một mình em xây thì không bao giờ hoàn thành được. Em không còn đủ sức lực để gồng mình nữa anh à. Bao nhiêu yêu thương bao nhiêu kỉ niệm hôm nay em khép lại đây. Em đã khóc rất nhiều khóc đến nổi không còn nước mắt để khóc nữa. Từ khi bắt đầu yêu em đến hôm nay, anh chưa bao giờ tôn trọng em, chưa bao giờ tôn trọng mối quan hệ này.

Em nghĩ em xứng đáng để được yêu thương, được quan tâm chăm sóc bằng tình thương thật sự từ anh. Nhưng tất cả là do em nghĩ, dù sao đi nưa em vẫn cảm ơn anh rất nhiều, cảm ơn cuộc đời vì đã cho em gặp được anh. Và thật lòng cảm ơn cuộc đời đã dạy cho em 1 bài học tuyệt vời này. Giờ thì anh đã có đầy đủ hết rồi, nhu cầu của anh cao hơn rồi, và tất nhiên sự lựa chọn của anh cũng cao. Anh lựa chọn những người nổi tiếng không hà, ... Rồi em sẽ cho anh và các bạn kia cùng nhau nổi tiếng.

Co gai to ban trai yeu 9 nam phan boi de chay theo nguoi khac-Hinh-4

Co gai to ban trai yeu 9 nam phan boi de chay theo nguoi khac-Hinh-5

Co gai to ban trai yeu 9 nam phan boi de chay theo nguoi khac-Hinh-6

Co gai to ban trai yeu 9 nam phan boi de chay theo nguoi khac-Hinh-7

Co gai to ban trai yeu 9 nam phan boi de chay theo nguoi khac-Hinh-8

Co gai to ban trai yeu 9 nam phan boi de chay theo nguoi khac-Hinh-9

Co gai to ban trai yeu 9 nam phan boi de chay theo nguoi khac-Hinh-10

Đoạn tin nhắn ngọt ngào của cặp đôi khi còn yêu .

Gửi gia đình anh

Và hôm nay con cũng xin gửi lời xin lỗi đến gia đình. Con không thể tiếp tục chịu đựng được nữa rồi, bấy lâu nay con chịu đựng cũng là do gia đình thương mến con, yêu thương chăm sóc con như 1 thành viên trong nhà. Con nợ gia đình 1 lời xin lỗi. Con xin cảm ơn tất cả những gì mà gia đình cho con, đã dành cho con những gì tốt nhất.

Thật sự con tiếc, tiếc vì gia đình thương con quá nhiều, tiếc vì không thể cùng anh xây dựng lại hạnh phúc, và tiếc cho anh.. vì đã đánh mất em mãi mãi.

Tàn nhẫn với em bao nhiêu đó đã đủ rồi. Em không cho phép mình phải chịu đựng được nữa. Em hy vọng anh sẽ mau chóng tìm được 1 người anh gọi là hoàn hảo để làm vợ anh nhé. Em đã từng rất yêu anh và rất ngoan ngoãn mà, tại sao anh có thể phản bội em...

Gửi ba mẹ

Ba mẹ ơi, con gái của ba mẹ được giải thoát nỗi đau khổ gần 9 năm qua rồi ba mẹ, con xin lỗi ba mẹ rất nhiều, con đã tự cho phép ngta hạnh hạ, chà đạp thân xác mà ba mẹ đã nuôi nấng. Con hứa từ nay con sẽ sống tốt hơn. Không để cho ba mẹ lo lắng nữa. Vì con nghĩ trên đời này duy nhất chỉ có 1 người đàn ông như vậy thôi.. 1 người đàn ông tàn nhẫn và độc ác.

9 năm thanh xuân của em đánh đổi được bộ mặt của anh, em thấy chưa đáng, nhưng thôi còn cách nào khác nưa ngoài chấp nhận sự thật hả anh... Từ hôm nay em sẽ sống cho em, em sẽ rất ổn khi không còn liên quan gì đến cuộc đời của anh nữa 1 con người phản bội.

Gửi em

Đối với bản thân, thì xin lỗi bản thân rất nhiều, em mệt mỏi rồi đúng không, em đã để người ta điều khiển suốt mấy năm qua, em đã chấp nhận chịu đựng và bỏ cả thanh xuân để vì 1 người tham lam như vậy. Mọi chuyện đã xảy ra rồi em à, thôi thì em chấp nhận và cố gắng quên đi nha em. Một ngày nào đó em tin rằng em sẽ quên đi tất cả những vết thương tin thần lẫn thể xác mà anh đã gây ra cho em, và sống 1 cuộc sống thật tốt hơn..., em sẽ sống thật tốt mà! Nợ bản thân 1 thanh xuân trọn vẹn!

Tạm biệt anh người đàn ông em đã rất thương và đã dành hết cả thanh xuân để yêu anh Người cùng anh vượt qua giông bão nay không thể bước tiếp được nữa rồi.

Và gửi đến các em, chị đã mất rất nhiều thời gian để yêu anh nhưng anh vẫn phụ lòng thì chị nghĩ các em phải cố gắng rất nhiều rồi. Bây giờ thì chị đã mất đi 1 người đàn ông không tốt và chị chúc mừng các em vì đã giành về cho mình được 1 kẻ phản bội. Đúng, chị có tiếc nuối nhưng chị chỉ tiếc cho thời gian, tiếc cho những tháng ngày anh chị ở bên nhau, nhưng thà vậy còn hơn là mất cả 1 đời các em à. Các em phải thật cố gắng và thật bao dung để hiểu anh nha, chị chúc các em sẽ tìm được hạnh phúc từ anh. Và sẽ được anh cưng chiều, yêu thương "thật lòng" khi là những người thay thế các em nhé!

Chị hy vọng sẽ có những cái kết "có hậu" dành cho các em ,... Thương các em, những người sắp được hạnh phúc!".

Co gai to ban trai yeu 9 nam phan boi de chay theo nguoi khac-Hinh-11

Co gai to ban trai yeu 9 nam phan boi de chay theo nguoi khac-Hinh-12

Co gai to ban trai yeu 9 nam phan boi de chay theo nguoi khac-Hinh-13

Tin nhắn của chàng trai đã trở thành trend trên mạng và lùm xùm này được nhiều dân mạng bàn tán.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)