Cô gái tăng 30kg khi mang thai và cái kết bất ngờ sau 2 năm

Google News

Tự tập luyện tại nhà theo những bài tập trên Youtube, Linh Chi có màn bẻ lái ngoại hình một cách ngoạn mục.

Co gai tang 30kg khi mang thai va cai ket bat ngo sau 2 nam

Linh Chi giảm cân và thay đổi ngoại hình chóng mặt sau khi sinh con

Cơ thể sồ sề, ngấn mỡ sau sinh là điều khiến không ít bà mẹ bỉm sữa đau đầu. Rất nhiều người không kịp thích nghi khi thời son sắc thanh mảnh, xinh đẹp như hot girl nhưng sau sinh lại trở thành bà mẹ sồ sề, ục ịch. Nỗi ám ảnh cân nặng khiến nhiều người rơi vào mặc cảm.

Nguyễn Linh Chi (24 tuổi, Hà Nội) là một trong số đó. Tuy nhiên, cô đã biến nỗi ám ảnh cân nặng ấy trở thành động lực tập luyện để trở nên đẹp hơn, tự tin hơn.

Co gai tang 30kg khi mang thai va cai ket bat ngo sau 2 nam-Hinh-2

Co gai tang 30kg khi mang thai va cai ket bat ngo sau 2 nam-Hinh-3

Cô nàng sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng mảnh mai

Linh Chi lấy chồng năm 22 tuổi, khi đó, cô là một cô gái xinh xắn, mảnh mai, nặng vỏn vẹn 42kg. Khi mang bầu, cơ thể cô thay đổi hoàn toàn: rạn khắp người, mặt mũi “nở banh”, cân nặng tăng liền 30kg. Linh Chi không nhận ra chính mình và tự thấy bản thân “xấu thậm tệ”.

“Lúc mang bầu thì cố ăn để con lớn, đẻ xong lại không có nhiều thời gian chăm sóc nên mình không giảm được cân. Lúc ấy, mình stress nặng vì cơ thể sồ sề, thiếu cân đối. Khi bầu mình nặng 71kg, đẻ xong mình vẫn ở mức 59kg, 60kg, vóc dáng tròn đầy như đang bầu 6, 7 tháng vậy”, Linh Chi chia sẻ.

Khi con tròn 1 tuổi và bắt đầu đi làm trở lại, Linh Chi nhận thức được mình phải giảm cân để mặc quần áo đẹp hơn. Lục cả tủ quần áo không tìm được một bộ đồ mặc vừa khiến Linh Chi rất nản, bà mẹ một con quyết tâm thay đổi ngoại hình.

Co gai tang 30kg khi mang thai va cai ket bat ngo sau 2 nam-Hinh-4

Co gai tang 30kg khi mang thai va cai ket bat ngo sau 2 nam-Hinh-5

Cô nhận được món quà ngọt ngào sau khi giảm cân thành công

Thay vì đến phòng tập, để tiết kiệm thời gian, Linh Chi tập luyện tại nhà theo những bài tập trên Youtube. Thời gian đi làm, mỗi tuần cô dành ra từ 2 đến 3 ngày tập luyện, mỗi buổi tập kéo dài 45 phút. Sau đó, khi được nghỉ ở nhà chống dịch COVID-19, Linh Chi tập đều đặn hơn, ngày nào cũng dành gần 1 tiếng đồng hồ để tập tành.

“Mỗi lần mình thường tập 3 bài: khởi động toàn thân, tập cơ bụng, tập cơ mông, tổng mỗi lần tập kéo dài từ 30 – 45 phút. Lúc chưa tập quen mình thấy đau và mệt, tư thế sai khiến nhiều vị trí cơ thể đau nhức, mình phải quan sát kỹ hơn các hướng dẫn trên video để tập đúng”, Linh Chi cho hay.

Co gai tang 30kg khi mang thai va cai ket bat ngo sau 2 nam-Hinh-6

Co gai tang 30kg khi mang thai va cai ket bat ngo sau 2 nam-Hinh-7

Co gai tang 30kg khi mang thai va cai ket bat ngo sau 2 nam-Hinh-8

Bà mẹ một con tự tin, yêu đời hơn

Bên cạnh đó, cô cũng duy trì chế độ ăn uống hợp lý, không ăn kiêng hay nhịn ăn. Cô hạn chế ăn tinh bột, ăn vặt, ăn nhiều rau xanh… Sau một thời gian ngắn, Linh Chi giảm từ 60kg xuống còn 50kg, thêm một đợt giãn cách xã hội chăm chỉ tập luyện nữa, Linh Chi giảm xuống còn 44kg.

Cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn như thời son rỗi, dù cho những vết rạn trên bụng vẫn chưa hoàn toàn biến mất. Cô hạnh phúc khi có thể mặc vừa những bộ quần áo mình yêu thích, vui vẻ, tự tin ngắm mình trong gương.

Linh Chi cho rằng, thành quả có được hôm nay chính là nhờ cô biết yêu bản thân và dám thay đổi. Thay vì nghĩ rằng mình không có thời gian, phải chăm sóc con cái, dọn dẹp nhà cửa, Linh Chi lại sắp xếp công việc hợp lý, nhờ người trông con giúp 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày để cơ hội chăm sóc bản thân. Linh Chi hy vọng, các bà mẹ bỉm sữa bớt chút thời gian cho mình để có được sức khỏe và ngoại hình như ý muốn.

Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)