Cô nàng “vịt hóa thiên nga” nhờ giảm 10kg trong vòng 2 tháng

Google News

Giảm cân là một trong những cách "phẫu thuật thẩm mỹ" giúp con gái biến hình xuất sắc nhất mà chẳng lo tốn kém hay sợ biến chứng.

Mới đây, cô bạn có tên Ngô Thị Mỹ Duyên đến từ TP.HCM đã chứng minh điều này qua chính câu chuyện của riêng mình. Cô nàng đã lột xác thành công từ 63kg xuống còn 52kg và trở nên xinh hơn gấp bội.

Co nang

Trước đây Mỹ Duyên là một cô nàng mũm mĩm.

Trước đây, Mỹ Duyên không hề xấu nhưng không ai phủ nhận việc cô thừa cân. Chưa hết, cô nàng này còn bị mụn khá nặng khiến cả gương mặt sần sùi.

Mặc dù những người xung quanh Duyên luôn động viên rằng cô nàng mập nhưng vẫn rất đáng yêu. Song cũng có những tiếng an than ôi: "Sao để mập thế? Sao béo thế? Không định giảm cân à? Mặt mụn thế sao không chữa đi?"...

"Mình biết mình cần phải giảm cân. Giảm cân không để ai xuýt xoa hay khen ngợi cả, giảm để bản thân mình trở thành người mà chính mình cũng phải yêu mến, không còn tự nhìn vào gương và cảm thấy căm ghét chính bản thân mình nữa", Duyên chia sẻ với trí thức trẻ.

Chính vì thế, Duyên ép mình vào khuôn khổ ăn uống, tập luyện và skincare nghiêm chỉnh. Kết quả cho thấy đằng sau mỗi cô gái luôn là một nguồn sức mạnh tiềm tàng vô cùng. Chỉ trong vòng 2 tháng, Duyên giảm được hơn 10kg.

Co nang

Ngoại hình xinh đẹp của Duyên sau khi giảm cân.

Kết thúc hành trình lột xác của mình, Duyên chỉ muốn gửi lời đến tất cả những ai từng rơi vào hoàn cảnh như cô bạn rằng dù đúng dù sai thì có ngoại hình vẫn sẽ được ưu ái hơn. Hơn nữa, "chỉ có khi gầy đi sau một thời gian béo mập nứt da nứt thịt thì các bạn mới thấy ôi mình xinh và nuột như thế nào", Duyên hài hước tổng kết.

Một vài hình ảnh hiện tại của cô bạn:

Co nang

Co nang

Co nang

Trước đó, cô nàng Nguyễn Yến Quỳnh Như (sinh năm 2000, An Giang) khiến nhiều người bất ngờ khi đăng lên mạng đoạn clip "lột xác" từ một nữ sinh nặng gần 100 kg thành thiếu nữ có vòng eo con kiến.

Co nang

Quỳnh Như bị nhiều người trêu chọc khiến cô quyết định giảm cân.

10X cho biết trước đây cô cao 1,70 m nhưng nặng gần 100 kg. Vì bị nhiều người trêu chọc, từ học kỳ một lớp 11, cô bắt đầu tập luyện để thay đổi.

Cô cho biết tự ý thức được cân nặng của mình nên quyết định giảm cân cho bằng được. Sau hơn 15 tháng duy trì tập gym đều đặn và chế độ ăn uống hợp lý, Quỳnh Như giảm còn khoảng 60-63 kg.

Co nang

Sau khi giảm gần 40 kg, 9X được khen xinh đẹp không thua hot girl nào.

"Cứ thế mỗi tháng mình lại tiếp tục tập luyện, ăn kiêng để giảm tổng cộng gần 40 kg. Sau khi giảm cân, mình mặc được những bộ trang phục trước đây chưa hề mơ tới. Mình thấy vui và hài lòng với thực tại", 10X chia sẻ với Zing.vn.

Quỳnh Như cũng khẳng định không phải "đứng yên" xin bí quyết là có thể giảm cân. Điều quan trọng là chúng ta phải đi tập gym và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để có được vóc dáng hoàn hảo.

Theo Quỳnh Chi/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)