Cô gái làm loạn nhà hàng vì đĩa rau có hành gây bức xúc

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì nhân viên sai sót, lỡ cho hành vào đĩa rau mà cô gái làm loạn nhà hàng khiến ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh một nữ khách hàng quát tháo ầm ĩ, đòi đuổi việc nhân viên nhà hàng khiến ai nấy đều phẫn nộ bởi thái độ quá lố của cô nàng.
Cụ thể, vụ việc xảy ra tại một nhà hàng ở Đà Nẵng. Một nữ thực khách gọi món bánh tráng cuốn thịt heo nhưng đã dặn nhân viên không bỏ hành vào đĩa rau. Có lẽ do nhân viên sơ ý nên quên mất yêu cầu của khách khiến cô nàng nổi giận đùng đùng, buông những lời cực kỳ khó nghe với nhân viên. "Hồi nãy chị có nói là không hành đúng không? Em xem thường lời nói của khách hàng đúng không? Chị đã nói rồi chứ không phải không nói, em xem thường khách hàng vừa thôi" - Cô gái quát tháo nhân viên ầm ĩ chỉ vì quên không bỏ hành ra khỏi đĩa.
Co gai lam loan nha hang vi dia rau co hanh gay buc xuc
Dù nhân viên đã liên tục xin lỗi nhưng nữ khách hàng vẫn quát tháo ầm ĩ, yêu cầu gặp quản lý. 
Ngay sau đó, quản lý nhà hàng đã có mặt, cùng với nhân viên xin lỗi khách hàng đồng thời thiện chí đổi đĩa rau khác nhưng cô gái không đồng ý, tiếp tục hạch sách, đòi đuổi việc nhân viên. 
Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái làm loạn nhà hàng tại Đà Nẵng chỉ vì đĩa rau có hành được đăng tải lên mạng xã hội ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nữ khách hàng đã có phản ứng thái quá.
Facebooker T.T bình luận: "Làm gì đến mức gào lên thế nhỉ? Đĩa rau có thêm vài cọng hành rất dễ lấy ra. Mình đi ăn bún mà người bán quen tay cho hành thì vẫn thông cảm ngồi nhặt ra thôi. Ai mà chẳng có phút sơ ý?".
Đồng quan điểm, H.P.L.T nói: "Có mỗi vài cọng hành cũng làm khó dễ người ta. Không thích thì đổi đĩa khác là được mà, đây là cố tình gây sự. Chị không thích hành lá nhưng chị rất thích hành hạ".
Co gai lam loan nha hang vi dia rau co hanh gay buc xuc-Hinh-2
 Cô gái yêu cầu đuổi việc nhân viên chỉ vì không nhớ yêu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng nếu nhắc lại nhiều lần mà nhân viên vẫn bỏ hành vào thì đúng là đáng trách. Hơn nữa có rất nhiều người sợ mùi hành, chỉ cần có mùi thôi đã không ăn được nên phải thông cảm.
Chủ nhà hàng sau đó cũng cho biết lỗi hoàn toàn thuộc về họ khi không nhớ được yêu cầu của khách hàng và nhanh chóng xin lỗi sau đó. Tuy nhiên lỗi này không đến mức phải đuổi việc nhân viên. Về phía khách hàng, nhà hàng thiện chí không tính tiền bữa ăn hôm đó. Ban đầu cô gái không đồng ý sau cũng nguôi ngoai và bỏ qua.

Xem thêm clip: Bị phục vụ nhà hàng ở Đà Nẵng mang cho đĩa rau có hành, 'hotgirl' đòi quản lý đuổi việc ngay lập tức - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)