Các chủ nhà hàng đều coi vị khách của mình là "thượng đế" và dốc hết sức và dịch vụ để chiều lòng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều vụ việc người phục vụ, nhân viên bán hàng chửi khách hoặc có những hành vi không đúng mực bị dân tình đem ra phê phán. Mới nhất, cộng đồng mạng Việt xôn xao về vụ nữ nhân viên quán lẩu chụp lại ảnh của hai vị khách sau đó đăng công khai trên trang cá nhân kèm theo những câu chửi rủa vô học, mang nghĩa xúc phạm.Cụ thể, vụ việc diễn ra tại một nhà hàng lẩu có thương hiệu rất nổi tiếng ở Nha Trang. Một nữ nhân viên của nhà hàng này đã chụp lại ảnh của hai người khách, chửi rủa họ chỉ vì lý do, họ đến nhà hàng và bắt đầu bữa ăn vào khoảng 21h25.Thời điểm hai vị khách này đến, nhà hàng vẫn chưa đến giờ đóng cửa và do giờ hoạt động của nhà hàng đã được công bố rất rõ ràng từ trước, nên ngay lập tức, hình ảnh và những lời lẽ phản cảm của nữ nhân viên quán lẩu chửi khách đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Đứng trên phương diện là những vị khách đến quán ăn, nhiều dân mạng cho rằng hành vi, lời lẽ của nữ nhân viên này là vô cùng quá đáng, đặc biệt nó còn thể hiện sự cố ý xúc phạm khách hàng khi cô ta đã sử dụng từ "nghiệp chướng" để nói về hai vị khách đó.Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự bất bình trước thái độ và hành động của nhân viên nhà hàng. Nhờ sự lan truyền của cộng đồng mạng, hai người khách bị "chửi sau lưng" đã biết chuyện và đến trực tiếp gặp nhân viên nhà hàng lẩu nói trên. Kết cục, nữ nhân viên đã buộc phải xin lỗi trực tiếp hai vị khách, đăng dòng status xin lỗi công khai trên trang cá nhân và phải chịu hình thức kỷ luật của quản lý nhà hàng.Nói tiếp về việc cách hành xử của những nhà cung cấp dịch vụ với khách hàng, hẳn nhiều người vẫn chưa quên vụ việc một nam nhân viên của công ty Điện lực Hai Bà Trưng có thái độ không đúng mực với khách hàng và bị quay clip lại, phát tán trên mạng tạo ra làn sóng phản ứng mạnh mẽ của rất nhiều người dân trên cả nước.Nam nhân viên này mặc đồng phục công nhân ngành điện, phanh áo ngực, có thái độ, cử chỉ thô lỗ... Thậm chí, sau khi tranh cãi, anh này còn lăng mạ, dọa đánh khách hàng. Ngay sau đó, đoạn clip ghi lại cảnh tượng trên được phát tán rộng rãi, khiến ông Lương Văn Quý - Giám đốc điện lực Hai Bà Trưng khi đó cho biết đã có công văn chính thức xin lỗi khách hàng và ra quyết định đình chỉ công tác đối với công nhân có hành vi lỗ mãng trên.Trước đó cũng đã xảy ra rất nhiều vụ việc liên quan đến các chủ nhà hàng có thái độ thiếu tôn trọng khách hàng ở cả Việt Nam và nước ngoài. Ngày 13/5/2016 quản lý nhà hàng đồ ăn Nhật Bản Sakasakatei ở thành phố Thượng Hải hút thuốc bên trong nhà hàng và đã gặp phải sự phàn nàn của khách hàng. Người này thậm chí còn bất chấp lời khuyên của nhiều người, không ngớt lời nhục mạ một phụ nữ mang thai. Sự việc được đăng trên rất nhiều tờ báo, trang tin của nhiều nước châu Á, phanh phui thái độ rất tồi tệ của một người quản lý, nêu ra một vấn đề nhức nhối mới trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ được nhiều người quan tâm, bàn tán.Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ mặc áo tím vừa lớn giọng: "Ông chủ nhà hàng đánh người" vừa định xông vào bên trong tiếp tục tranh cãi. Lúc đó, một người đàn ông cao lớn mặc áo trắng từ bên trong bước ra, lớn tiếng đáp lại người phụ nữ: "Tôi hút thuốc đấy, hóa đơn của cô, tôi thanh toán rồi, cô có thể đi, đừng gây khó dễ cho việc làm ăn của nhà hàng, có vấn đề gì cứ tìm tôi".Được biết, nhà hàng này nằm trong khu vực cấm hút thuốc của trung tâm thương mại, ngoại trừ phòng hút thuốc được bố trí ở mỗi tầng. Vì thế, hành vi của viên quản lý trên là chưa đúng. Ngay sau khi clip được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng và có những lời chỉ trích hết sức nặng nề với cách hành xử bị gọi là "côn đồ" của ông chủ cửa hàng Nhật Bản tại Thượng Hải.Mời quý độc giả xem clip Clip quản lý nhà hàng to tiếng với khách - Nguồn: Shanghai News.
Các chủ nhà hàng đều coi vị khách của mình là "thượng đế" và dốc hết sức và dịch vụ để chiều lòng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều vụ việc người phục vụ, nhân viên bán hàng chửi khách hoặc có những hành vi không đúng mực bị dân tình đem ra phê phán. Mới nhất, cộng đồng mạng Việt xôn xao về vụ nữ nhân viên quán lẩu chụp lại ảnh của hai vị khách sau đó đăng công khai trên trang cá nhân kèm theo những câu chửi rủa vô học, mang nghĩa xúc phạm.
Cụ thể, vụ việc diễn ra tại một nhà hàng lẩu có thương hiệu rất nổi tiếng ở Nha Trang. Một nữ nhân viên của nhà hàng này đã chụp lại ảnh của hai người khách, chửi rủa họ chỉ vì lý do, họ đến nhà hàng và bắt đầu bữa ăn vào khoảng 21h25.
Thời điểm hai vị khách này đến, nhà hàng vẫn chưa đến giờ đóng cửa và do giờ hoạt động của nhà hàng đã được công bố rất rõ ràng từ trước, nên ngay lập tức, hình ảnh và những lời lẽ phản cảm của nữ nhân viên quán lẩu chửi khách đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Đứng trên phương diện là những vị khách đến quán ăn, nhiều dân mạng cho rằng hành vi, lời lẽ của nữ nhân viên này là vô cùng quá đáng, đặc biệt nó còn thể hiện sự cố ý xúc phạm khách hàng khi cô ta đã sử dụng từ "nghiệp chướng" để nói về hai vị khách đó.
Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự bất bình trước thái độ và hành động của nhân viên nhà hàng. Nhờ sự lan truyền của cộng đồng mạng, hai người khách bị "chửi sau lưng" đã biết chuyện và đến trực tiếp gặp nhân viên nhà hàng lẩu nói trên. Kết cục, nữ nhân viên đã buộc phải xin lỗi trực tiếp hai vị khách, đăng dòng status xin lỗi công khai trên trang cá nhân và phải chịu hình thức kỷ luật của quản lý nhà hàng.
Nói tiếp về việc cách hành xử của những nhà cung cấp dịch vụ với khách hàng, hẳn nhiều người vẫn chưa quên vụ việc một nam nhân viên của công ty Điện lực Hai Bà Trưng có thái độ không đúng mực với khách hàng và bị quay clip lại, phát tán trên mạng tạo ra làn sóng phản ứng mạnh mẽ của rất nhiều người dân trên cả nước.
Nam nhân viên này mặc đồng phục công nhân ngành điện, phanh áo ngực, có thái độ, cử chỉ thô lỗ... Thậm chí, sau khi tranh cãi, anh này còn lăng mạ, dọa đánh khách hàng. Ngay sau đó, đoạn clip ghi lại cảnh tượng trên được phát tán rộng rãi, khiến ông Lương Văn Quý - Giám đốc điện lực Hai Bà Trưng khi đó cho biết đã có công văn chính thức xin lỗi khách hàng và ra quyết định đình chỉ công tác đối với công nhân có hành vi lỗ mãng trên.
Trước đó cũng đã xảy ra rất nhiều vụ việc liên quan đến các chủ nhà hàng có thái độ thiếu tôn trọng khách hàng ở cả Việt Nam và nước ngoài. Ngày 13/5/2016 quản lý nhà hàng đồ ăn Nhật Bản Sakasakatei ở thành phố Thượng Hải hút thuốc bên trong nhà hàng và đã gặp phải sự phàn nàn của khách hàng. Người này thậm chí còn bất chấp lời khuyên của nhiều người, không ngớt lời nhục mạ một phụ nữ mang thai. Sự việc được đăng trên rất nhiều tờ báo, trang tin của nhiều nước châu Á, phanh phui thái độ rất tồi tệ của một người quản lý, nêu ra một vấn đề nhức nhối mới trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ được nhiều người quan tâm, bàn tán.
Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ mặc áo tím vừa lớn giọng: "Ông chủ nhà hàng đánh người" vừa định xông vào bên trong tiếp tục tranh cãi. Lúc đó, một người đàn ông cao lớn mặc áo trắng từ bên trong bước ra, lớn tiếng đáp lại người phụ nữ: "Tôi hút thuốc đấy, hóa đơn của cô, tôi thanh toán rồi, cô có thể đi, đừng gây khó dễ cho việc làm ăn của nhà hàng, có vấn đề gì cứ tìm tôi".
Được biết, nhà hàng này nằm trong khu vực cấm hút thuốc của trung tâm thương mại, ngoại trừ phòng hút thuốc được bố trí ở mỗi tầng. Vì thế, hành vi của viên quản lý trên là chưa đúng. Ngay sau khi clip được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng và có những lời chỉ trích hết sức nặng nề với cách hành xử bị gọi là "côn đồ" của ông chủ cửa hàng Nhật Bản tại Thượng Hải.
Mời quý độc giả xem clip Clip quản lý nhà hàng to tiếng với khách - Nguồn: Shanghai News.