Cô gái cười như được mùa, xô ngã cả cô dâu trong đám cưới

Google News

Còn niềm hạnh phúc nào hơn khi cô bạn thân thoát ế và lấy được một anh chồng tốt đúng không nào?

Mấy ngày nay tin đồn Song - Song ly hôn chỉ vì tiểu tam bạn thân thật sự khiến người ta đau đầu. Mệt mỏi vì mình đối với bạn hết lòng mà bạn lại đối với mình hết hồn. Lại thêm những câu chuyện về anh chàng hay cô nàng yêu bạn thân của bạn khiến người người mất niềm tin vào tình bạn thật sự. Thế nhưng đâu đó vẫn có những người bạn thân đúng nghĩa, là mừng khi nó lấy được người chồng tốt, và thấy bạn hạnh phúc mình cũng hạnh phúc y chang.
Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh cô dâu bên người bạn thân trong đám cưới khiến dân mạng ôm bụng cười. Trong lúc quá vui sướng, cô gái cười hớn hở ôm lấy cô dâu rồi vô tình xô ngã luôn cả bạn.
Co gai cuoi nhu duoc mua, xo nga ca co dau trong dam cuoi
Cô gái cười hớn hở ôm lấy cô dâu. Ảnh: KSC 
Khoảnh khắc hài hước này được ghi trọn trong một khung hình. Dù cả hai cùng ngã nhưng ai cũng vô cùng rạng rỡ và tỏ ra hạnh phúc thật sự.
Đúng là có một niềm hạnh phúc mang tên khi đứa bạn thân thoát ế. Cùng ở bên nhau qua bao ngày tháng, được chứng kiến bạn mình trở thành cô dâu là điều thật tuyệt vời, chỉ mong bạn thân thật hạnh phúc và nếu như chú rể có lỡ làm bạn buồn thì nhất định sẽ bị xử trí cho ra trò.
Co gai cuoi nhu duoc mua, xo nga ca co dau trong dam cuoi-Hinh-2
Dù cả hai cùng ngã nhưng ai cũng vô cùng rạng rỡ và tỏ ra hạnh phúc. Ảnh: KSC 
Rất nhiều bạn bè đã tag nhau vào bức ảnh và nhắc nhở khi mình lấy chồng cậu cũng vui như thế này chứ.
Khoảnh khắc hài hước và không kém phần lầy lội này còn được dân mạng đem ra chế nữa. “Buồn cười quá, nhìn họ vui và hạnh phúc thật. Mấy nay toàn nghe tin bạn thân giật người yêu giật chồng mà đau hết đầu, hy vọng không phải nghe thêm tin nào vớ vẩn như thế nữa”, A.N nói. “Có một đứa bạn thân thấu hiểu và chơi với mình thật lòng là niềm hạnh phúc nhất trên đời rồi. Hai đứa cùng lấy chồng, cùng đẻ con rồi chơi với nhau đến tận già nhé”, một bạn khác bày tỏ.
Theo Hà My/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)