HLV Park Hang-seo dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2019

Google News

Lãnh đạo VFF xác nhận sẽ không có sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam tại kỳ SEA Games cuối năm nay.

Sau cuộc họp với Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện vào sáng 5/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo thống nhất nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 diễn ra vào cuối tháng 11 năm nay.
HLV Park Hang-seo dan dat U22 Viet Nam tham du SEA Games 2019
HLV Park Hang-seo sẽ vẫn dẫn dắt cả U22 Việt Nam và đội tuyển quốc gia với sự trợ giúp đỡ của trợ lý Lee. Ảnh: Minh Chiến. 
Trao đổi nhanh cùng Zing.vn sáng 6/3, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận: "HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2019. Bộ phận truyền thông sẽ có thông cáo báo chí trong buổi sáng nay (6/3)".
Điều đó đồng nghĩa với việc trợ lý Lee Young-jin vẫn là trợ lý số một cho chiến lược gia lão làng đang gặt hái nhiều thành công với bóng đá Việt Nam.
Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Thiện đã trao đổi với lãnh đạo VFF, Hội đồng HLV quốc gia và ban huấn luyện các đội tuyển xung quanh kế hoạch, mục tiêu từ nay cho tới hết năm 2019. Bộ trưởng chỉ đạo cần tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các đội tuyển hoàn thành nhiệm vụ được giao.
HLV Park Hang-seo dan dat U22 Viet Nam tham du SEA Games 2019-Hinh-2
 Kế hoạch hoạt động trong năm 2019 của đội tuyển quốc gia.
Năm 2019, bóng đá Việt Nam có 3 mục tiêu lớn là vòng loại U23 châu Á, vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Một lần nữa, Bộ trưởng nhắc lại mục tiêu giành HCV tại SEA Games và yêu cầu VFF cần xác định rõ để tập trung nguồn lực tối đa để giành thắng lợi ở 3 giải đấu quan trọng này.
HLV Park Hang-seo cũng đưa ra những đề xuất hỗ trợ cần thiết để đảm bảo yêu cầu về chuyên môn. Các vấn đề như bổ sung chế độ dinh dưỡng, trang thiết bị y tế, kỹ thuật, tăng cường sự hỗ trợ của các chuyên gia bóng đá, thể lực. Phía VFF sẽ sớm lên kế hoạch để đáp ứng kịp thời, phục vụ công tác huấn luyện của các đội tuyển.
Theo Đỗ Hải/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)