Cô gái 22 tuổi đi hẹn hò hồn nhiên khoe từng có 20 mối tình

Google News

Kinh nghiệm tình trường “có thừa”, liệu cô gái xinh đẹp có tìm được một nửa khi tham gia ghép đôi?

Co gai 22 tuoi di hen ho hon nhien khoe tung co 20 moi tinh

Co gai 22 tuoi di hen ho hon nhien khoe tung co 20 moi tinh-Hinh-2

Ghép đôi thần tốc tập 41 cùng Cát Tường – Hứa Minh Đạt gặp gỡ hai cặp đôi ở TP.HCM là Thế Phan - Yên Nhi (ngồi ghế đỏ) và Trọng Nghĩa - Tuyết Sang (ngồi ghế xanh).

Thế Phan (26 tuổi) – Quản trị hệ thống, có điểm mạnh vui vẻ, hòa đồng, thích thể thao, chơi thủy sinh, có chí cầu tiến, sống tình cảm; điểm yếu hay quên, rụt rè trước đám đông. Anh trải qua 3 mối tình, mối gần đây nhất được 2 năm chia tay do bạn gái “bắt cá hai tay”.

Co gai 22 tuoi di hen ho hon nhien khoe tung co 20 moi tinh-Hinh-3

“Em thích bạn gái có ngoại hình ưa nhìn, giỏi, dễ thương, biết quan tâm chia sẻ, cao trên 1m55 và tóc dài”, chàng 1m78 chia sẻ.

Yên Nhi (24 tuổi) – Quản lý cửa hàng thời trang, là người cầu toàn trong công việc nên hơi khó tính. Cô nàng có 5 mối tình “đứt gánh” không đi tới đâu tìm bạn trai cao, công việc ổn định, tôn trọng cho công việc của nhau.

Co gai 22 tuoi di hen ho hon nhien khoe tung co 20 moi tinh-Hinh-4

Trọng Nghĩa (28 tuổi) – Lập trình viên, tự nhận mình rất hiền, không biết nóng giận, không nhậu nhẹt hay hút thuốc, vui vẻ, hòa đồng nhưng hơi lười, mê ngủ.

Co gai 22 tuoi di hen ho hon nhien khoe tung co 20 moi tinh-Hinh-5

Chàng ghế xanh trải qua 2 mối tình đã kết thúc cách đây 3-4 năm, vì môi trường toàn nam và hơi nhát gái nên “ế” tới giờ. Anh thích bạn gái dễ thương, hiền, tóc dài, biết nấu ăn, không dữ quá, càng nói nhiều càng tốt.

Tuyết Sang (22 tuổi) – thợ làm bánh – là người thân thiện, hòa đồng, thích sự gọn gàng, ngăn nắp nhưng hơi rụt rè và cộc trong công việc.

Co gai 22 tuoi di hen ho hon nhien khoe tung co 20 moi tinh-Hinh-6

“Trước giờ em trải qua nhiều mối tình, không đếm luôn, tầm 20 mối tình đổ lại. Mối tình sâu đậm nhất gần đây được 5 năm, từ thời cấp 3 tới đại học, tụi em chia tay do xa mặt cách lòng. Vì dịch bệnh phức tạp nên bạn không đi chơi hoặc không qua gặp em được. Em cảm thấy bạn không quan tâm em nhiều, lúc em cần thì bạn không xuất hiện. Em đã bỏ qua nhưng cảm thấy bản thân không được quý trọng. Em muốn tìm một người thấu hiểu, biết quan tâm chiều chuộng. Em thích bạn trai cao, đô đô một chút, nam tính, ấm áp và không lôi thôi quá”, cô gái ghế xanh thật thà.

Mở cửa trái tim, hai chàng trai và hai cô gái đều “loạn nhịp” trước đối phương. Sau những câu hỏi về sở thích cũng như quan điểm về tình yêu, hai cặp đôi có cơ hội nắm tay trao cảm xúc.

Co gai 22 tuoi di hen ho hon nhien khoe tung co 20 moi tinh-Hinh-7

Co gai 22 tuoi di hen ho hon nhien khoe tung co 20 moi tinh-Hinh-8

Nhờ tài “thả thính” cực ngọt, chàng trai ghế đỏ đã khiến cô gái ghế xanh bất ngờ bấm nút thành đôi khiến ông bà mối vô cùng phấn khích. Về phía chàng trai ghế xanh, anh không chọn ai vì anh thích mẫu phụ nữ truyền thống mà hai cô gái đều có hình xăm.

Kết thúc chương trình, cặp đôi ngồi khác màu ghế Thế Phan và Tuyết Sang đã nắm tay trao nụ hôn nhẹ nhàng trong niềm vui của Cát Tường - Hứa Minh Đạt.

Co gai 22 tuoi di hen ho hon nhien khoe tung co 20 moi tinh-Hinh-9

Co gai 22 tuoi di hen ho hon nhien khoe tung co 20 moi tinh-Hinh-10

Theo T.V/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)