Hứa Minh Đạt gây tranh cãi khi bênh nữ chính “Ghép đôi thần tốc“

Google News

Lên tiếng bênh vực nữ chính “Ghép đôi thần tốc" đang bị chỉ trích vì đưa ra tiêu chí chọn bạn trai "hơi quá", Hứa Minh Đạt lập tức gây nhiều tranh cãi. 

Mới đây, chương trình hẹn hò "Ghép đôi thần tốc" với sự dẫn dắt của MC Cát Tường và Hứa Minh Đạt thu hút đông đảo khán giả bởi có sự xuất hiện của nữ chính Đoan Minh (26 tuổi, ở Tiền Giang) - cô gái đưa nhiều tiêu chí chọn nửa kia gây tranh cãi.
Hua Minh Dat gay tranh cai khi benh nu chinh “Ghep doi than toc“
Nữ chính chương trình hẹn hò đưa tiêu chí tìm nữa kia gây tranh cãi. Ảnh cắt clip.  
Theo đó, Đoan Minh tiết lộ cô biết nấu ăn nhưng sẽ không nấu cho bạn trai vì "anh phải chiều em chứ". Tư tưởng của cô nàng là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Khi được MC hỏi nếu gia cảnh "nửa kia" neo đơn hay ba mẹ ốm đau thì sao, cô nàng chẳng ngại chia sẻ sẽ kiếm bạn trai khác chứ không ở chung. 
Nữ chính còn mạnh dạn công khai mình từng trải qua 12 mối tình, trong đó có 4 mối tình là sâu sắc còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu, dài nhất là một năm còn ngắn nhất là một ngày. "Đẹp trai là tiêu chí, em tự lập cũng được nhưng muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi minh chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi bye, bye luôn”.
Hua Minh Dat gay tranh cai khi benh nu chinh “Ghep doi than toc“-Hinh-2
 
Ngày sau khi chương trình lên sóng, nữ chính Đoan Minh của "Ghép đôi thần tốc" lập tức bị "ném đá" dữ dội vì đặt ra những tiêu chí chọn bạn trai bị cho là "quá sức tưởng tượng".
Thậm chí, MC Cát Tường còn phải thốt lên: "Chị hoang mang muốn bỏ nghiệp rồi đó. Chị làm mai làm mối nhiều ca lắm rồi mà ca này thấy hơi căng rồi đó. Em cũng nên bớt bớt lại chút".
Dù vậy, cũng có một số người xem cho rằng tính cách nhân vật có thể bị làm quá lên để "câu view" cho chương trình chứ làm gì có cô gái nào mà "quái tính" đến vậy. 
Trong khi nữ chính đang bị chỉ trích thì mới đây, MC của "Ghép đôi thần tốc" - Hứa Minh Đạt - gây phản ứng trái chiều khi lên tiếng bênh vực.
Hua Minh Dat gay tranh cai khi benh nu chinh “Ghep doi than toc“-Hinh-3
Hứa Minh Đạt nhận xét nữ chính là người vui tính. Ảnh cắt clip.  
Ông xã Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: "Con người tôi kỳ lạ thật, cứ bứt rứt hoài, hãy nhìn nhận về mặt tích cực của cô gái đó. Khi đến với chương trình, họ thực sự cô đơn và chỉ nói lên quan điểm của mình thôi. Cô ấy còn trẻ nên chỉ nói những gì mình nghĩ về tương lai và cuộc sống của mình sau này, không có gì đáng trách cả!".
Hua Minh Dat gay tranh cai khi benh nu chinh “Ghep doi than toc“-Hinh-4
Quan điểm của Hứa Minh Đạt.  
Bên cạnh một số ít khán giả đồng tình với quan điểm của Hứa Minh Đạt, đa phần phản đối cho rằng khó có thể biện minh, bởi thẳng thắn và vô duyên là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. 
Như bình luận của phần đông người xem: "Tính mạnh mẽ như vậy không cô đơn mới là lạ à anh 7, anh 7 đừng biện minh nữa"; "Quan điểm gì mà chỉ muốn nhận mà không muốn cho, đó là ích kỷ chứ không phải cá tính"; "Cái này không phải là thẳng thắn mà là vô duyên".
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)