Lâm Vỹ Dạ tát Hứa Minh Đạt khi xem chồng đóng cảnh "giường chiếu"

Google News

Sau khi xem cảnh Hứa Minh Đạt bị cưỡng bức trong phim "Tiếng sét trong mưa", Lâm Vỹ Dạ tát vào mặt chồng và chia sẻ cô cảm thấy như đang xem phim khoa học viễn tưởng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Vỹ Dạ thẳng tay tát chồng". Nguồn Youtube:
Mới đây, Lâm Vỹ Dạ - bà xã của Hứa Minh Đạt đã chia sẻ đoạn clip ghi lại phản ứng khi xem chính cảnh nóng của chồng trong bộ phim Tiếng sét trong mưa đang gây sốt. Đến đoạn cao trào, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ kêu lên "trời ơi", trong khi đó Quang Trung lại xấu hổ thay cho đàn anh.
Lam Vy Da tat Hua Minh Dat khi xem chong dong canh
 Lâm Vỹ Dạ ngồi xem chồng đóng cảnh nóng.
Hứa Minh Đạt cũng chứng kiến cảnh vợ ngồi xem và bất ngờ lên tiếng nói rằng nhân vật Lũ của anh thật đáng thương. Không 1 chút ngại ngần, Lâm Vỹ Dạ đưa tay lên tát thẳng vào mặt chồng.
Thậm chí, sau khi xem xong, Lâm Vỹ Dạ tuyên bố cô có cảm giác như đang xem một bộ phim khoa học viễn tưởng vì không tin được chuyện chồng mình lại chẳng có sức chống lại Cao Thái Hà.
Thời gian gần đây, bộ phim Tiếng sét trong mưa nhận được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình. Hứa Minh Đạt là một trong số những diễn viên của phim được đón nhận nhiệt tình nhờ vai Lũ.
Trong tập 19, bộ phim nhận được nhiều quan tâm của khán giả với cảnh cưỡng bức của Hai Sáng (Cao Thái Hà) dành cho Lũ (Hứa Minh Đạt). Cảnh quay chân thật khiến cho người xem và ngay cả chính những diễn viên cũng phải ngại ngùng khi xem lại.
Lam Vy Da tat Hua Minh Dat khi xem chong dong canh
Cảnh Hứa Minh Đạt bị Cao Thái Hà cưỡng hiếp trong phim "Tiếng sét trong mưa". 
Theo ông xã của Lâm Vỹ Dạ, khi đóng cảnh nóng trong phim Tiếng sét trong mưa, anh cảm thấy vô cùng áp lực. Nam diễn viên chưa bao giờ tưởng tượng được một người phụ nữ xinh đẹp, quyền quý như mợ Hai Sáng lại hãm hiếp một gia đinh cù lần, quê mùa.
Hứa Minh Đạt chia sẻ, để thực hiện được cảnh quay “xác thịt” với Cao Thái Hà, cả hai phải bàn bạc kỹ lưỡng cách diễn, tâm lý để phối hợp nhịp nhàng với nhau.
Nam diễn viên cũng chia sẻ do Lâm Vỹ Dạ cũng hoạt động nghệ thuật nên bà xã hiểu được tính chất công việc và không bị quá áp lực ghen tuông.
Lam Vy Da tat Hua Minh Dat khi xem chong dong canh
 Tổ ấm hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt.
Trước đó, diễn viên Hứa Minh Đạt cũng tiết lộ từng bị bà xã giận tới 1 tuần khi đóng cảnh nóng với một cô bé trong quán bar khi phải vào vai đại ca giang hồ. Trong phim này, nam diễn viên phải thực hiện một cảnh quay móc họng bạn diễn nữ để lấy viên thuốc chứa chất kích thích. Đó cũng lần duy nhất bà xã giận anh vì đóng cảnh nóng.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo T.K/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)