Cô dâu 'gánh nặng' ngày cưới, đeo vàng 'trĩu cổ' nhưng nhìn qua chú rể, dân mạng không khỏi bất ngờ

Google News

Đám cưới là dịp trọng đại của mỗi người. Vào ngày này, cô dâu và chú rể nhận được lời chúc phúc của hai họ cùng tiền vàng để bước vào cuộc sống hôn nhân. Cũng vì vậy, mạng xã hội thường xuyên có những bức ảnh cô dâu "số hưởng" khi được cho vàng cưới "nặng trĩu gãy cổ".

Như mới đây, cộng đồng mạng đã được phen "cười ngất" khi nhìn thấy hình ảnh đối lập của một cặp đôi Trung Quốc trong ngày cưới. Cô dâu nhận được hồi môn bằng vàng nhiều đến nỗi phải đeo nặng trĩu cổ. Bên cạnh cô là chú rể chỉ đeo đúng hai "cọng dây" minh họa khiến cộng đồng mạng được phen cười ngả nghiêng.
- Cô dâu số hưởng thật, nhìn chú rể đeo hai cọng dây vàng mà đến tội. Nhưng mình cảm thấy anh chàng này rất yêu vợ khi cho cô dâu khá nhiều vàng.
Co dau 'ganh nang' ngay cuoi, deo vang 'triu co' nhung nhin qua chu re, dan mang khong khoi bat ngo
- Nhìn thôi đã muốn chết cười. Thật tội nghiệp chú rể và chúc mừng "gánh nặng" của cô dâu.
- Chắc cô dâu này bước vào nhà hào môn rồi, như một "tiệm vàng" di động ấy chứ.
Co dau 'ganh nang' ngay cuoi, deo vang 'triu co' nhung nhin qua chu re, dan mang khong khoi bat ngo-Hinh-2
- Đúng là lấy chồng "khổ" thật mà, phải "gánh nặng" hết dùm chồng"
Chi tiết đối lập hài hước này đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bài viết có gần 700.000 lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú trước sự khác biệt của cô dâu và chú rể trong ngày cưới.
Chưa rõ gia thế của hai gia đình ra sao, nhưng chắc hẳn cô dâu đã rất hạnh phúc khi được họ hàng hai bên "quan tâm" và chú rể vô cùng yêu thương.
Theo Ngọc Ngân / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)