Cô dâu bỏ trốn sau khi cưới và ra điều kiện quay lại là 700 triệu

Google News

Khi phát hiện bí mật trên bàn chân của chồng, cô liền lập tức bỏ đi và cho rằng mình bị lừa dối.

Một sự việc hi hữu xảy ra tại làng Nam Đàm, thành phố Hoắc Châu, tỉnh Sơn Tây Trung Quốc. Theo đó, một gia đình sau khi tất bật tổ chức đám cưới xong được 5 ngày, cô dâu đột nhiên mất tích.

Tiểu Diêm và vợ anh – Tiểu Vũ đều 24 tuổi, họ gặp nhau vào tháng 4 năm 2020 và làm giấy đăng ký kết hôn sau khi yêu 4 tháng. Đám cưới diễn ra sau đó vài ngày nhưng mọi người không hiểu tại sao Tiểu Vũ lại đột ngột bỏ đi.

Co dau bo tron sau khi cuoi va ra dieu kien quay lai la 700 trieu

Sau đó, Tiểu Diêm nhiều lần đến nhà bố mẹ giục vợ về nhưng gia đình đằng vợ lại đưa ra một yêu cầu khác là phải chi thêm 100 nghìn tệ (358 triệu đồng). Gia đình của Tiểu Vũ không đồng ý nên 2 bên đi vào bế tắc.

Sau này, có một người hòa giải đi đi cùng với Tiểu Diêm đến nhà Tiểu Vũ. Lúc này cô đã đi làm, chỉ có người mẹ ở nhà nên bà đã kể cho mọi người nghe bí mật tại sao con gái mình lại hành động như vậy. Hóa ra là ngay trong đêm tân hôn, Tiểu Vũ phát hiện ngón chân cái của chồng bị thiếu, ngón bênh cạnh dài và cong queo. Cô sợ hãi nên đã gọi điện về gia đình, cho rằng nhà chồng đã lừa dối.

Co dau bo tron sau khi cuoi va ra dieu kien quay lai la 700 trieu-Hinh-2

Khi nghe như vậy, Tiểu Diêm thừa nhận chân của mình bị dị tật bẩm sinh. Anh cũng từng nói với Tiểu Vũ rằng, mình có vấn đề về chân nhưng không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Lúc đó, chính cô cũng nói rằng mình không bận tâm nên anh rất xúc động.

Tuy nhiên, cha mẹ của Tiểu Vũ nói rằng anh không còn cơ hội. Vì không muốn ly hôn nên gia đình của Tiểu Diêm đồng ý bồi thường 100 nghìn tệ nhưng ngày hôm sau Tiểu Vũ vẫn không về nhà.

Co dau bo tron sau khi cuoi va ra dieu kien quay lai la 700 trieu-Hinh-3

2 bên gia đình tranh cãi gay gắt về tiền bạc khiến cho mâu thuẫn của Tiểu Diêm và Tiểu Vũ ngày càng gay gắt.  Tiểu Vũ vẫn kiên quyết không về nhà chồng và nói thẳng: “Tôi sẽ quay lại nếu họ đưa cho nhà tôi 200 nghìn tệ”.

Đối với yêu cầu của Tiểu Vũ, Tiểu Diêm và gia đình anh cho biết không thể chấp nhận được vì không thể tiêu quá nhiều tiền vào lúc này. 2 bên tranh cãi nhiều lần, cuối cùng, gia đình Tiểu Diêm yêu cầu phía nhà gái trả lại 120 nghìn tiền sính lễ cưới trước đó. Tiểu Vũ không lên tiếng phản đối yêu cầu này.

Cuộc hôn nhân 5 ngày ngắn ngủi đã kết thúc.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)