Cô dâu bị hủy hôn vì muốn chụp ảnh đẹp

Google News

Ngay trước ngày cưới, chỉ vì xích mích chuyện thuê thợ chụp ảnh đẹp mà đôi bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Khi tính đến chuyện kết hôn, không ít đôi uyên ương xảy ra chút bất đồng trong việc tổ chức hôn lễ. Vậy nhưng, tất cả những xích mích đó đều là chuyện nhỏ nếu như cả hai gạt bỏ cái tôi sang một bên, biết suy nghĩ cho nửa kia và thực sự mong muốn có được ngày hạnh phúc trọn vẹn. Tuy nhiên, câu chuyện của cặp đôi dưới đây lại không hề êm đềm như vậy, chỉ vì mâu thuẫn chuyện thợ chụp ảnh đám cưới mà chú rể dọa sẽ hủy hôn.
Chia sẻ trên một nhóm kín, cô gái có nickname P.N than thở: “Em phải làm sao khi bị hủy hôn vì muốn mướn thợ chụp hình đẹp?”. P.N cũng cho biết thêm vì quan niệm đám cưới chỉ có một lần trong đời nên cô muốn mọi thứ được chu toàn nhất, tuy nhiên nhà trai lại cảm thấy khó chịu với quyết định này. Đỉnh điểm khi tranh cãi, chồng tương lai của P.N buông câu “khỏi cưới gì nữa hết... mệt quá rồi... muốn làm gì thì làm”.
Co dau bi huy hon vi muon chup anh dep
Dòng tin nhắn đòi hủy hôn khiến dân mạng dậy sóng. Ảnh chụp màn hình 
Ngay khi đăng tải, dòng chia sẻ này đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Đa phần các bình luận đều cho rằng cả hai đã đề cao cái tôi cá nhân của mình mà không đặt vào vị trí của người kia. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng suy nghĩ của cả 2 đều nông nổi và hết sức trẻ con khi chỉ vì chuyện chụp ảnh xấu, đẹp cũng mang việc hủy hôn ra dọa dẫm.
Thành viên có nick Thu Hằng chia sẻ: “Trước khi cưới thì không tránh khỏi sẽ có chuyện này, chuyện kia, nhưng chẳng thấy ai như cặp đôi này mỗi việc chụp ảnh xấu đẹp mà cũng đòi hủy hôn. Chẳng hiểu 2 bạn yêu đương tìm hiểu thế nào chứ mình thấy cả 2 đều quá trẻ con, nhất là anh chồng tương lai, nhường vợ một tý trong ngày cưới sợ “mất mặt” chắc?”.
Đồng quan điểm, thành viên có nick Thủy Hương cũng cho rằng: “Cô dâu nào chẳng muốn ngày cưới chụp hình đẹp lung linh, chồng mà chín chắn biết suy nghĩ chẳng ai khó chịu hay đôi co mấy việc này. Muốn mình đẹp hơn là chính đáng, sao phải cấm? Chưa kể không cấm được thì dọa? Giờ đã thế này lấy nhau về chẳng nhường nhịn được nhau thì sẽ sống thế nào?”.
Bên cạnh đó, không ít người cho rằng đây thực sự là lý do hủy hôn hết sức vớ vẩn. Thậm chí, cư dân mạng còn tỏ ra lo ngại nếu về chung sống, gặp bất cứ vấn đề gì có lẽ cặp đôi cũng lôi nhau... ra tòa. “Hôn nhân không phải chuyện đùa, đó là chuyện cả một đời mà thấy cặp đôi này hồn nhiên đến lạ. Tốt nhất trước khi cưới ai hãy tìm hiểu cho thật kỹ, cảm thấy đủ chín chắn, đủ yêu thương thì hãy kết hôn. Cưới nhau về là cùng nhau vun đắp hạnh phúc chứ không phải mỗi chuyện cỏn con cũng đem hôn nhân làm trò đùa. Hai bạn hãy bình tĩnh và suy nghĩ cho thật kỹ về hành động cũng như lời nói của mình, tránh những chuyện không hay xảy ra trước ngày vui”, thành viên có nick Hoàng Sơn lên tiếng.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)