Cô dâu 62 tuổi: 2 vợ chồng ôm nhau khóc vì nhận 10 nghìn câu chửi

Google News

Bỗng nhiên sau một đêm tỉnh dậy 4.000 bình luận chửi rủa vợ chồng mình. Không còn 1 từ nào mình chưa được nghe. Và em sốc, anh sốc. Hai đứa nằm ôm nhau khóc 2 ngày trời", tâm sự của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi ở Cao Bằng lại đang xôn xao mạng xã hội.

Co dau 62 tuoi: 2 vo chong om nhau khoc vi nhan 10 nghin cau chui
 
Cô dâu 62 tuổi Thu Sao ở Cao Bằng tiếp tục tiết lộ về cuộc sống bên người chồng 26 tuổi.
Theo Thế giới trẻ, nhân chuyến du lịch vào Đà Nẵng mới đây, chị đã chụp hình cưới lần 2. Chị chọn bộ váy đỏ rực rỡ, khoe những tấm ảnh chưa chính thức, chưa chỉnh sửa lên trang cá nhân.
Trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, chị Sao và chồng trẻ trung, tươi tắn và đẹp hơn. Chị Sao cũng tự tin nở nụ cười sau khi bỏ hơn 200 triệu làm răng.
Hồi mới lộ ảnh cưới trên facebook, cô dâu Thu Sao đã nhận về nhiều bình luận không hay. Nhiều người cho rằng nhân viên studio đã phải "cà nát con chuột" mới chỉnh sửa được cho nhan sắc của chị.
Co dau 62 tuoi: 2 vo chong om nhau khoc vi nhan 10 nghin cau chui-Hinh-2
 
Cũng nhân dịp này, chị Thu Sao đã đăng một status dài nữa kể về câu chuyện tình yêu của hai vợ chồng.
"Người ta nói con tim em được làm bằng gì mà mạnh mẽ thế?
Em đùa, làm bằng tình yêu.
Anh còn nhớ! Ngày đầu tiên mình đón nhận dư luận như thế nào không anh?
Bỗng nhiên sau một đêm tỉnh dậy 4.000 bình luận chửi rủa vợ chồng mình. Không còn 1 từ nào mình chưa được nghe. Và em sốc, anh sốc. Hai đứa nằm ôm nhau khóc 2 ngày trời
Em, anh chặn và xoá...
Nhưng bất lực mệt quá 4 giờ sáng ngủ gật khi tỉnh dậy lại gần 10.000 người khác vào chửi tiếp. Đó là hai ngày mình gục ngã, và chưa bao giờ em thấy tình yêu nó lại khó khăn đến như vậy...
Có những bạn khóc và nhắn tin cho mình lo rằng mình sẽ bị tổn thương.
Có những bạn đến thăm mình ôm mình động viên.
Có những bác 92 tuổi đi từ Sài Gòn đến để xem trên đời có tồn tại tình yêu này thật hay không?
Mình xin trả lời:
"Tất cả những gì các bạn nhìn thấy đang là thật mà..."
Với status mới này, nhiều người biết được giai đoạn đầu hai vợ chồng thậm chí ôm nhau khóc hai ngày chỉ vì 4.000 câu chửi từ dân mạng. Hôm sau số lượng chửi lại là 10.000. Họ quá bất lực nên chọn cách kiên trì đi mà sống.
Hiện tại, từ những khẳng định trên trang cá nhân, chị Sao vẫn luôn cho thấy mối quan hệ hạnh phúc, bền chặt với người chồng trẻ.
Co dau 62 tuoi: 2 vo chong om nhau khoc vi nhan 10 nghin cau chui-Hinh-3
 
Trước đó, câu chuyện tình yêu của chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng ) và anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) đã khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua.
Trải qua nhiều sóng gió, dư luận cũng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về câu chuyện tình yêu này. Mới đây, trước câu hỏi “Đàn ông nghĩ gì về việc phi công trẻ lái máy bay bà già?”, anh Triệu Hoa Cương đã có những bày tỏ riêng về quyết định tiến tới hôn nhân với cô dâu 62 tuổi của mình.
Theo đó, anh Triệu Hoa Cương chia sẻ: “Thời gian qua, nhiều người quan tâm đến câu chuyện tình yêu của tôi và người vợ hơn tôi 35 tuổi. Ban đầu, tôi cảm thấy rất phiền phức, nhưng bây giờ thì “tâm bão” đó cũng qua đi, tôi quen với dư luận rồi nên thấy mọi việc bình thường”.
Nhiều người cho rằng, đàn ông ít tuổi yêu người phụ nữ hơn tuổi là bởi họ ỉ lại, thích tìm một người giống như “mẹ” của mình và thích túi tiền của họ. Phản bác lại ý kiến này, anh Triệu Hoa Cương nói: “Từ khi tình yêu của chúng tôi được lan truyền, rất nhiều người nói tôi yêu cô ấy vì tiền, vì tài sản… Thế nhưng, tôi chẳng quan tâm, họ là người ngoài sao họ có thể hiểu được.
Họ nói gì kệ họ và tôi cũng không cần bận tâm. Điều tôi quan tâm lúc này là cảm xúc của vợ và cảm xúc của tôi, chúng tôi sống cho bản thân chứ không phải sống vì một ai đó khác". Anh Triệu Hoa Cương cũng cho rằng, việc yêu và lấy vợ hơn tuổi không có gì đáng xấu hổ. Điều quan trọng nhất, đó chính là tình yêu mà cả hai bên dành cho nhau có chân thành hay không.
Vượt qua nhiều sóng gió, cuối cùng cặp đôi yêu nhau lệch tuổi này cũng đã về chung một mái nhà. Đó là vào ngày 11.8 âm lịch.
Theo PV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)