Chuyện những nàng vợ cầu thủ Việt ngày Tết: Ai đảm đang hơn?

Google News

Tết đến xuân về cũng là dịp để những cô nàng thuộc hội WAGs Việt như Nhật Linh, Quỳnh Anh, Khánh Linh, Thùy Phương… thể hiện nét "vợ hiền, dâu thảo" của mình.

Những hình ảnh chăm chỉ dọn nhà và cảm xúc ngày Tết thường được cả Nhật Linh, Quỳnh Anh, Khánh Linh hay Thùy Phương chia sẻ trên trang cá nhân.
Mỗi người mỗi vẻ nhưng tất cả đều khiến người xem bất ngờ vì sự thoát mình khỏi cái bóng tiểu thư, công chúa thường được nhận định.
Chuyen nhung nang vo cau thu Viet ngay Tet: Ai dam dang hon?
Quỳnh Anh, Nhật Linh, Khánh Linh hay Thùy Phương đều ra dáng "vợ hiền, dâu thảo". 
Quỳnh Anh ra dáng dâu mới dù chưa chính thức về nhà chồng
Quỳnh Anh vốn được biết đến với tư cách là “thiên kim đại tiểu thư” của gia đình cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn. “Công chúa béo” thường xuất hiện với hình ảnh lung linh, thướt tha cùng những “siêu phẩm” hàng hiệu. Mới đây, đám hỏi của Quỳnh Anh cùng cầu thủ Duy Mạnh cũng đã gây sự chú ý lớn bởi sự xa hoa, sang trọng trong khâu tổ chức, trang trí tiệc lễ. Do đó, nhiều người đã lo lắng liệu nàng dâu mới này có hoàn thành tốt vai trò của mình trong dịp Tết này hay không.
Chuyen nhung nang vo cau thu Viet ngay Tet: Ai dam dang hon?-Hinh-2
Duy Mạnh và Quỳnh Anh sắp về chung một nhà sau đám hỏi đình đám. 
Xóa bỏ mọi nghi ngại, những hình ảnh mới của vợ chồng cầu thủ trẻ cho thấy Quỳnh Anh thực chất rất đảm đang, tích cực thu xếp nhà cửa và quán xuyến mọi việc cùng chồng. Không những thế, cô còn tinh ý chuẩn bị giúp chồng những phong bao lì xì đỏ cho người hâm mộ dịp Tết, nhằm cảm ơn sự ủng hộ của họ với Duy Mạnh trong suốt thời gian qua và lấy may đầu năm.
Chuyen nhung nang vo cau thu Viet ngay Tet: Ai dam dang hon?-Hinh-3
Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh chia sẻ việc "hoàn thành nhiệm vụ" dọn nhà cùng bạn bè.

Chuyen nhung nang vo cau thu Viet ngay Tet: Ai dam dang hon?-Hinh-4
 Quỳnh Anh tâm lý chuẩn bị lì xì cho fan của chồng.
Nhật Linh êm ấm bên chồng sắp cưới
Theo như thông tin được cả hai xác nhận trước đó, cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 30/01/2020, tức mùng 6 Tết. Trước sự kiện quan trọng này, Văn Đức đã quyết định sẽ cùng đón cái Tết độc thân cuối cùng cùng vị hôn thê tại nhà nàng. Cặp đôi “trai tài, gái sắc” này đã có những hình ảnh đầy tình tứ và hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người không khỏi “ganh tị”.
Chuyen nhung nang vo cau thu Viet ngay Tet: Ai dam dang hon?-Hinh-5
Văn Đức và Nhật Linh có nhiều hình ảnh tình tứ bên nhau.

Chuyen nhung nang vo cau thu Viet ngay Tet: Ai dam dang hon?-Hinh-6
Chàng cầu thủ trẻ phụ mẹ vợ gói bánh. 
Trên trang cá nhân của mình, Nhật Linh đã chia sẻ hình ảnh mình chuẩn bị hoa đào chưng Tết, lá dong gói bánh được chính Văn Đức làm “phó nháy”. Cùng với đó, cô cũng đăng tải vài dòng cảm xúc về cái Tết cuối cùng được ở bên bố mẹ ruột. Cảm xúc của cô gái trẻ trước ngày lên xe hoa khiến nhiều người không khỏi cảm mến.
Chuyen nhung nang vo cau thu Viet ngay Tet: Ai dam dang hon?-Hinh-7
Nhật Linh chuẩn bị hoa đào, lá dong đón Tết. 
Khánh Linh cùng chồng chăm con đêm giao thừa
Khác với Quỳnh Anh, Nhật Linh, cô nàng Khánh Linh đã cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng có một bé gái kháu khỉnh vào tháng 10/2019. Mẹ con Khánh Linh được chàng trung vệ tài năng của tuyển Việt Nam hết mực cưng chiều, thường xuyên được anh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.
Chuyen nhung nang vo cau thu Viet ngay Tet: Ai dam dang hon?-Hinh-8
Khánh Linh và Tiến Dũng là cặp đôi rất hạnh phúc. 
Tuy nhiên, không khí Tết năm nay có phần kém sắc với cặp đôi Tiến Dũng – Khánh Linh khi bé Shi – con gái của cả hai – bị ốm phải nằm viện. Khánh Linh phải cùng chồng chăm con trong viện ngay trong đêm giao thừa. Thế nhưng, gia đình nhỏ vẫn tỏ vẻ lạc quan và cùng sum vầy bên nhau đón một năm mới sang.
Chuyen nhung nang vo cau thu Viet ngay Tet: Ai dam dang hon?-Hinh-9
Việc Bé Shi nằm viện khiến nhiều người lo lắng. 
Thùy Phương – Trọn vẹn bên chồng và con trai
Dương Thùy Phương và trung vệ Quế Ngọc Hải từ lâu được biết đến là một “cặp đôi vàng” của làng bóng đá Việt. Cả hai đã nên duyên vợ chồng từ sớm và cũng có với nhau một bé gái rất đáng yêu tên Sunny. Dịp Tết này, vợ chồng trẻ đã dành nhiều thời gian bên nhau để đi du lịch và chụp ảnh kỷ niệm hạnh phúc.
Chuyen nhung nang vo cau thu Viet ngay Tet: Ai dam dang hon?-Hinh-10
Thùy Phương chụp ảnh kỷ niệm cùng chồng. 
Trong một bài đăng gần đây, Thùy Phương đã chia sẻ một hình ảnh đầy thú vị về chồng và con của mình: Hải Quế cùng con gái đang cùng nhau bỏ tiền lì xì vào chú lợn đất một cách rất chăm chút. Hình ảnh tuy đơn giản nhưng chất chứa sự đầm ấm, yên vui của gia đình nhỏ dịp Tết đến, xuân về.
Chuyen nhung nang vo cau thu Viet ngay Tet: Ai dam dang hon?-Hinh-11
Hải Quế bỏ ống heo tiền lì xì cùng con gái. 
  
Theo Thu Thủy/Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)