Chuẩn bị lên xe hoa nhưng vẫn phải chốt đơn mới yên tâm xuất giá

Google News

Trong bộ váy cưới xúng xính, cô dâu đi từ tủ này đến tủ kia, kê đơn đầy đủ, cũng không quên kiểm lại cẩn thận số thuốc vừa bán.

Ngày 5/12, đám cưới của Trần Thị Thủy (SN 1997) và Lê Đức Tạo (SN 1992) được tổ chức tại xã Minh Lãng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Trong lúc đợi nhà trai đến đón dâu, cô gái 23 tuổi diện váy cưới lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ vẫn tranh thủ bán thuốc cho khách hàng.

Hôm cử hành hôn lễ, Thủy định nghỉ bán hàng. Tuy nhiên, nhà thuốc chỉ có một lối vào, ngày cưới không thể đóng cửa. Gần đến giờ đón dâu, nhiều khách hàng vẫn tới hỏi mua thuốc cho con nhỏ, người nhà bị ốm.

Không muốn từ chối họ, Thủy vừa tiếp khách tới dự hôn lễ, vừa tranh thủ làm công việc hàng ngày. Rồi ngay sau đó, cô lại hớt hải trở lại với hôn trường, thực hiện nốt những nghi thức quan trọng để nhanh chóng lên xe dâu về nhà chồng.

Cô dâu đang mặc váy cưới vẫn tranh thủ bán thuốc cho khách hàng. (Ảnh cắt từ clip)

Sau đoạn video trên dân mạng được một phen giải trí, khi chỉ cách đây không lâu còn bất ngờ thấy một cô dâu khác hớt hải cầm váy chạy ra khỏi hôn trường để nhận hàng của shipper, thì nay lại gặp cô dâu vẫn phải tranh thủ "kiếm tiền" trong ngày cưới.

“Ô ô sáng hôm nay trên quê hương tôi (Thái Bình-PV), nhà trai dập dình về đến ngõ rồi, cô dâu vẫn đang chốt đơn vèo vèo”, người viết bài hài hước chia sẻ.

Đúng là một khi đã yêu nghề thì không gì cản nổi. Trước hình ảnh và hành động đáng yêu của cô dâu, nhiều người để lại lời khen: “Thế mới là thầy thuốc có tâm”.

Bên cạnh những lời khen ngợi, Thủy cũng nhận được một số ý kiến rằng cô quá tham công tiếc việc. Thậm chí có người cho rằng hình ảnh giả, dàn dựng.

Tuy nhiên, cô gái 23 tuổi cho hay bản thân không cảm thấy buồn vì người thân vẫn thấu hiểu và thông cảm cho công việc của cô.

Theo Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)