Chưa để lọt lưới, Lâm Tây được đánh giá cao nhất tại AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Chưa để lọt lưới sau 4 trận đấu, thủ môn của ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm được tờ Fox Sports Asia bình chọn là thủ thành xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2018.

ĐT Việt Nam đã thẳng tiến vào vòng bán kết AFF Cup 2018 với thành tích chưa để thủng lưới bàn nào sau 4 trận đấu. Thành tích này có được nhờ sự đóng góp to lớn của hàng phòng ngự và đặc biệt là tài năng trong khung gỗ của thủ thành Đặng Văn Lâm.
Mới đây trên tờ Fox Sports Asia, Đặng Văn Lâm được xếp vào top 3 thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018.
Cụ thể cây bút của tờ Fox Sports Asia đánh giá: "Dù nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ hàng phòng ngự chắc chắn nhưng Đặng Văn Lâm vẫn biết cách thể hiện tài năng của mình bằng những màn trình diễn thuyết phục.
Chua de lot luoi, Lam Tay duoc danh gia cao nhat tai AFF Cup 2018
 
Các đội bóng khi đối đầu với Việt Nam thường gặp khó khăn rất lớn để vượt qua hàng hậu vệ. Nhưng một khi đã đưa được bóng đến gần khung thành, họ sẽ phải tiếp tục đối mặt với một thử thách khác, đó chính là Văn Lâm. Thủ thành của ĐT Việt Nam chơi xuất sắc đến mức không thể bị đánh bại. Trong 7 cú sút trúng khung thành mà ĐT Việt Nam phải nhận, Văn Lâm đã cản phá được tất cả. Anh giúp cho Việt Nam tiến vào bán kết mà chưa để lọt lưới bàn thua nào".
Bên cạnh Văn Lâm, tờ Fox Sports Asia cũng đưa 2 thủ môn khác vào danh sách bình chọn của mình đó là Hassan Sunny (Singapore) và Kyaw Zin Htet (Myanmar).
Chua de lot luoi, Lam Tay duoc danh gia cao nhat tai AFF Cup 2018-Hinh-2
 
Tuy nhiên, Hassan Sunny (Singapore) và Kyaw Zin Htet (Myanmar) đều đã phải dừng bước sau vòng bảng và danh hiệu Găng tay vàng của AFF Cup năm nay khó thoát khỏi tay của Lâm Tây.
Ở bán kết, Việt Nam sẽ đối đầu với Philippines trên sân khách ở trận lượt đi vào ngày 2/12 và trở về sân nhà thi đấu trận lượt về 4 ngày sau đó.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)