Trước bán kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đón nhận niềm vui trọn vẹn

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Việt  Nam đã đón nhận tin vui về những chấn thương trong đội trước giờ lên máy bay sang Philippines.

Như đã biết, ĐT Việt Nam mất đi Văn Toàn ở trận đấu với Campuchia ở lượt đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2018 vì lý do vỡ sụn chêm. Tuy nhiên, trong buổi tập trước ngày lên máy bay sang Philippines thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, Văn Toàn đã bất ngờ xuất hiện trên sân tập cùng cả đội. Nhưng cầu thủ này vẫn phải tập riêng với bác sĩ và chỉ đi bộ nhẹ trên sân lấy lại cảm giác.
Sự có mặt của Văn Toàn trên sân khiến nhiều người phải bất ngờ. Bởi nếu dính chấn thương vỡ sụn chêm thì cầu thủ này phải nghỉ thi đấu dài hạn và 100% sẽ chia tay với AFF Cup 2018. Theo báo cáo của bác sĩ của ĐTQG Việt Nam - Trần Anh Tuấn thì Văn Toàn chỉ bị giãn dây chằng và gặp chút vấn đề về gân kheo.
Truoc ban ket AFF Cup 2018, DT Viet Nam don nhan niem vui tron ven
 
Nếu như mọi việc tiến triển tốt đẹp thì tiền vệ người Hải Dương nhiều khả năng sẽ trở lại ở trận bán kết lượt về trên SVĐ QG Mỹ Đình vào tối ngày 6/12 sắp tới.
Việc nhận thông tin vui từ Văn Toàn khiến HLV Park Hang-seo bớt đi được nỗi lo về nhân sự trong 2 trận bán kết AFF Cup 2018. Văn Toàn từng được chọn làm nhân tố "X" dưới bàn tay ma thuật của HLV người Hàn Quốc. Tốc độ, sự càn lướt và đặc biệt là sự "thính bóng" của cầu thủ người Hải Dương này không ít lần đã mang tới hiệu quả để giải quyết trận đấu cho ĐT Việt Nam.
Truoc ban ket AFF Cup 2018, DT Viet Nam don nhan niem vui tron ven-Hinh-2
 
Bên cạnh việc nhận thông tin vui từ chấn thương của Văn Toàn, ĐT Việt Nam còn thêm thông tin vui đến từ Phan Văn Đức, cầu thủ người Nghệ An đã bị chấn thương ở bàn tay trong trận đấu gặp Campuchia nhưng tuyển thủ này vẫn có thể ra sân và tập luyện thoải mái cùng các đồng đội.
Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến bay thẳng từ Hà Nội sang Bacolod, nơi sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines vào ngày 2/12 sắp tới.

Văn Toàn trở lại tập luyện chuẩn bị cho sự trở lại tại trận bán kết với Philippines - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)