TTK VFF khẳng định: “Trang bán vé AFF Cup 2018 không bị sập“

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, ông TTK LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã trả lời phỏng vấn báo chí và chia sẻ rằng "trang bán vé AFF Cup 2018 không bị sập" và hiện tại vé đã được bán hết theo hình thức online.

Sau sự cố sập hệ thống bán vé online trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines tại AFF Cup 2018 dự kiến mở bán trở lại lúc 10h00 hôm nay (29/11/2018). Vừa qua, TTK LĐBĐ Việt Nam (VFF) ông Lê Hoài Anh đã có câu trả lời với NHM và báo chí.
Đầu tiên, ông Hoài Anh thông báo rằng hiện vé trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines đã chính thức hết. Theo ông TTK VFF cho biết đến 22h ngày 28/11 thì vé vẫn còn và tiếp tục được bán nhưng đến sáng ngày 29 thì vé đã hết.
TTK VFF khang dinh: “trang ban ve AFF Cup 2018 khong bi sap“
 
Đặc biệt ông Hoài Anh cho biết, nhu cầu và số lượng truy cập vượt lên rất nhiều lần so với lượng vé mà SVĐ Mỹ Đình có thể đáp ứng. Ngày 28/11, có khoảng 2,7 triệu lượt người truy cập, trong đó thời điểm cao điểm có tới 130.000 lệnh một lúc. Do vậy, việc phải "xếp hàng" trên mạng để chờ xử lý lệnh đó là bình thường chứ không có chuyện sập mạng như mọi người đã nói.
Giải thích về vấn đề nghẽn mạng và tập trung đông người xảy ra ngày hôm qua khi bán vé online và trước cổng LĐBĐ Việt Nam, ông Hoài Anh khẳng định rằng: "Bất cứ hình thức bán vé nào cũng có điểm được và chưa được. Tuy nhiên, chúng tôi đã lường đến tình huống này. Với việc bán vé online, chúng tôi mong muốn mọi người sẽ có một tấm vé theo phương thức văn minh và được chuyển tới tận nhà, tránh hình ảnh phản cảm chen lấn, xô đẩy".
TTK VFF khang dinh: “trang ban ve AFF Cup 2018 khong bi sap“-Hinh-2
 
"Sau sự kiện này, chúng tôi sẽ phân tích điểm được và chưa được để rút kinh nghiệm. Nhưng tôi phải nhấn mạnh không phải ai cũng mua được vé AFF Cup vì nhu cầu quá lớn". Ông Hoài Anh chia sẻ thêm.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)