Chú rể ngán ngẩm khi cô dâu để lộ hình xăm ở chân

Google News

Nhiều người cho rằng hành động và tư thế ngồi của cô dâu là không phù hợp với bộ đồ cô đang mặc cũng như hoàn cảnh đám cưới.

Hôn nhân là một sự kiện trang trọng nhưng với cô dâu dưới đây, cô có vẻ không quan tâm điều đó cho lắm. Ngồi trong chiếc xe hoa sang trọng, những hành động của cô dâu đã khiến không chỉ chú rể bất ngờ mà cả cộng đồng mạng cũng bức xúc.
Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra mới đây tại Trung Quốc. Trong những bức ảnh được đăng tải lên mạng, cô dâu và chú rể đang ngồi trong chiếc xe hoa limousine sang trọng. Cô dâu mặc trên mình một chiếc váy cưới truyền thống màu đỏ, đầu đội trang sức vàng. Trong khi đó, chú rể ngồi bên cạnh diện một bộ vest bảnh bao, lịch sự.
Chu re ngan ngam khi co dau de lo hinh xam o chan
Tư thế ngồi của cô dâu gây bức xúc. 
Những tưởng cô dâu sẽ thẹn thùng hay bộc lộ nhiều cảm xúc trong ngày về nhà chồng nhưng ngược lại, cô dâu này có những hành động rất khác lạ. Cô dâu kéo hẳn chiếc váy lên tận đùi rồi ngồi vắt chân lên ghế, chân còn lại xếp chữ ngũ. Chưa dừng lại ở đó, cô dâu còn lấy điện thoại ra chơi game, thoải mái nói cười, không hề để tâm tới những gì xung quanh.
Điều gây sốc nhất có lẽ nằm ở những hình xăm kín bắp chân của cô dâu. Những hình xăm tổ này kết hợp với những hành động khiến cô gái trông không giống một cô dâu đang trên đường về nhà chồng, mà giống một nữ giang hồ đang đi dạo ngoài đường hơn.
Nhìn thấy vợ của mình như vậy, chú rể ngồi bên cạnh đột nhiên trở nên ngớ ngẩn. Thái độ trên khuôn mặt của chú rể thể hiện rõ sự ngán ngẩm, không hài lòng. Có lẽ chính anh cũng không ngờ rằng vợ mình lại quá thoải mái đến vậy. Mặc dù giữa vợ chồng thì không có khoảng cách nhưng tư thế ngồi của cô dâu vẫn khiến người ngoài cảm thấy khó coi, bất lịch sự. Thấy chú rể nhiều lần quay sang nhìn, cô dâu này vẫn hoàn toàn thản nhiên, không hề để ý.
Ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng đã "dậy sóng" và để lại rất nhiều bình luận: "Nếu cô dâu không mặc váy cưới, tôi lại tưởng họ đang đi đánh nhau", "Cô dâu này hồn nhiên quá mức rồi đấy, trông thật bất lịch sự, không phù hợp trong ngày cưới", "Chú rể nhất định là người sợ vợ rồi", "Cô dâu không phải dạng vừa đâu", "Tư thế ngồi và những hành động của cô dâu không xứng với bộ đồ cô ấy mặc trên người"...
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)