Chú rể 63 cưới cô dâu 38, danh tính chú rể gây choáng

Google News

Cách nhau tới 25 tuổi, cặp đôi "đũa lệch" nhận về nhiều sự bàn tán và dị nghị nhưng danh tính của 2 nhân vật chính mới là điều gây sốc nhất.

Hôm 1/10 tháng trước, đám cưới giữa chú rể Chen Jinghe và cô dâu Qian Bing đã diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách. Đám cưới rình rang này thậm chí còn được livestream trực tiếp trên mạng xã hội, nhận về nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, nhiều dân mạng tinh ý nhận thấy trong khi chú rể khá già dặn và đứng tuổi thì cô dâu vẫn trẻ măng, xinh như hoa hậu. Thì ra, chú rể Chen Jinghe đã 63 tuổi còn cô dâu Qian Bing 38 tuổi. Cặp đôi "đũa lệch" cách nhau tới 25 tuổi.
Đám cưới của chú rể Chen Jinghe và cô dâu Qian Bing được tổ chức tại một địa điểm khá sang trọng. Cả 2 mặc trang phục hiện địa vô cùng đẹp và lịch lãm, tình cảm nắm tay nhau trong suốt đám cưới. Nhan sắc cô dâu Qian Bing cũng trở thành đề tài bàn tán vì quá xinh đẹp, nhẹ nhàng và kiều diễm, dáng người lại thon thả, cân đối và cao ráo. Tuy nhiên, khi đứng cạnh chú rể hơn mình tới 25 tuổi, cặp đôi trông giống bố con hơn vợ chồng.
Nhiều cư dân mạng bắt đầu bày tỏ sự nghi ngờ và mỉa mai đám cưới này. Người cho rằng ông Chen Jinghe hám sắc, người lại nghĩ rằng cô Qian Bing tham tiền nên mới cưới người đàn ông lớn tuổi như vậy. Sau đó, khi danh tính của cô dâu chú rể lộ ra, tất cả lại càng thêm choáng váng.
Chu re 63 cuoi co dau 38, danh tinh chu re gay choang
Chú rể Chen Jinghe vốn là một nhân vật có tiếng tăm trên thương trường, là Chủ tịch Tập đoàn Khai thác Khoáng sản Tử Kim tại thành phố Long Nham, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Công ty của ông có giá trị hơn 150 tỷ nhân dân tệ, trong đó khối tài sản ông nắm giữ khoảng 450 triệu nhân dân tệ. Phải nói sự nghiệp của ông vô cùng vững chắc và thành công. Trước đây, ông Chen Jinghe từng có một đời vợ nhưng đã mắc bệnh nặng và qua đời vào ngày 23/1/2019.
Về phần cô dâu Qian Bing, cô cũng không phải dạng vừa. Cô sinh ra tại tỉnh An Huy, năm 1999 thì đến Phúc Kiến để tìm cơ hội. Năm 2001, cô được một công ty người mẫu tại thành phố Tuyền Châu (Phúc Kiến) mời làm người mẫu, từ đó bén duyên với nghề này. Năm 2003, cô Qian Bing tham dự một cuộc thi người mẫu quảng cáo, lọt vào tận chung kết. Mặc dù cuối cùng, cô chỉ dừng chân ở top 10 nhưng cơ hội bắt đầu rộng mở.
Năm 2007, cô Qian Bing tiếp tục tham gia cuộc thi Đại sự quảng bá thành phố Tuyền Châu, giành giải Á quân 3 và trở thành "Top 10 đại sứ hình ảnh thành phố Tuyền Châu". Đây có thể nói là đỉnh cao trong sự nghiệp người mẫu của cô. Sau này, cô Qian Bing chỉ làm người mẫu đóng phim, không dấn thân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng kết hôn một lần và hiện có một cậu con trai 12 tuổi.
Chu re 63 cuoi co dau 38, danh tinh chu re gay choang-Hinh-2
Cư dân mạng cũng "đào" được một số thông tin khác vô cùng ấn tượng về cô Qian Bing. Không chỉ có nhiều thành tựu trong nghề người mẫu, cô Qian Bing còn là chuyên gia kinh tế có bằng MBA (thạc sĩ quản trị kinh doanh), từng là phó chủ tịch bộ phận kinh doanh của 1 công ty tài chính nổi tiếng. Cô Qian Bing quen biết ông Chen Jinghe cũng nhờ những mối quan hệ quen biết trong giới kinh doanh.
Trong đám cưới với người chồng đại gia, cô Qian Bing nói: "Tôi đã từng không đặt nặng chuyện hôn nhân đại sự cho đến khi tôi gặp được ông ấy. Ông ấy khiến tôi tin tưởng vào tình yêu. Tôi thật may mắn khi đã gặp được đúng người, đúng thời điểm. Chúng tôi muốn dùng hôn nhân để chứng minh, tình yêu chân thành có thể vượt qua và phá vỡ mọi giới hạn tuổi tác".
Về phía ông Chen Jinghe, ông cho biết ngay lần đầu gặp gỡ người vợ xinh đẹp, ông đã tuyên bố: "Cô gái đứng trước mặt tôi là mỏ vàng cao cấp nhất". Cả hai chỉ quen biết một khoảng thời gian ngắn trước khi tiến tới hôn nhân.
Sau khi những hình ảnh về đám cưới chú rể hơn cô dâu 25 tuổi được lan truyền, cư dân mạng Trung Quốc bắt đầu bàn tán xôn xao, người chúc phúc, người lại mỉa mai:
"Gặp được chồng giàu thế này thì đúng là rào cản tuổi tác không còn quan trọng nữa".
"Chuyện ngôn tình trị giá 150 tỷ nhân dân tệ".
"Nhìn qua đã thấy chú rể đẹp trai rồi. Cô dâu xuất sắc như vậy thì phải lấy người chồng này mới xứng đáng"...
Theo Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)