Chú bộ đội được 'hội chị em' đưa vào danh sách 'crush lý tưởng'

Google News

Không chỉ vui vẻ, đáng yêu, chú bộ đội này còn cực kỳ tốt bụng, hòa đồng và luôn quan tâm đến mọi người.

 

Ở các khu cách ly, người dân không chỉ được quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ trong quân đội mà còn hàng ngày được nghe hát, trò chuyện cũng như ngắm các chú bộ đội đẹp trai. Bởi vậy mà nhiều người sau kỳ cách ly chỉ muốn ở lại mãi mà không muốn về.

Mới đây, hình ảnh một chú bộ đội làm nhiệm vụ trong khu cách ly cực đáng yêu, nhí nhảnh khiến cho dân mạng vô cùng thích thú.

Clip: Chú bộ đội nhí nhảnh nhún nhảy trên nền nhạc

Chú bộ đội xuất hiện trong clip trên là Vũ Ngọc Hiếu (1996), hiện đang là Học viên Trường Quân sự Quân khu 7 – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, anh cũng đang làm nhiệm vụ phục vụ nhân dân tại khu cách ly tại trường.

Bạn Hoàng Trang Ly, một trong những người cách ly tại đây cho biết, từ sau lần xét nghiệm có kết quả âm tính lần 1 mọi người trong khu cách ly được thoải mái sinh hoạt hơn. Buổi tối thì hay xuống dưới sân sinh hoạt chung để tập thể dục hoặc đi dạo. Những lúc như thế, đồng chí Hiếu thường tâm sự với mọi người về cuộc sống trong doanh trại bộ đội cũng như cuộc sống ở quê, cuộc sống gia đình ra sao,...

Cô bạn cũng cho biết thêm, đồng chí Hiếu là người vui vẻ, hòa đồng với mọi người và cực kì tốt bụng, làm gì cũng nghĩ đến mọi người. Cứ đều đặn ngày 3 bữa xách đồ từ tầng 1 lên tầng 5 mà vẫn vui vẻ, lạc quan, chẳng bao giờ than phiền gì.

'Ngày đầu gặp mặt thì đồng chí có vẻ lạnh lùng, ít nói. Sau 1 vài ngày làm quen thì Hiếu bắt đầu gần gũi và nói chuyện nhiều hơn cùng với chúng tớ. Sau khoảng 1 tuần thì bọn tớ thấy thực sự câu 'Quân với dân như cá với nước' nó đúng như thế nào', bạn Ly chia sẻ.

Chu bo doi duoc 'hoi chi em' dua vao danh sach 'crush ly tuong'

Chu bo doi duoc 'hoi chi em' dua vao danh sach 'crush ly tuong'-Hinh-2

Đồng chí bộ đội này có thể cute mọi lúc mọi nơi

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh vô cùng đáng yêu của chú bộ đội này đã khiến dân mạng vô cùng thích thú. Thậm chí, nhiều bạn nữ còn bày tỏ mong muốn một lần được thử cảm giác đi cách ly để được tiếp xúc với những chú bộ đội dễ thương như thế này.

Nói về phản ứng của cộng đồng mạng, đồng chí Vũ Ngọc Hiếu cho biết: 'Mình cũng bất ngờ và không nghĩ những hành động nhỏ như vậy lại được mọi người quan tâm và yêu quý. Chắc do tính cách của mình nên mọi người ở đây cũng hay trêu trọc, nhưng không sao, mọi người cùng vui là được rồi.

Chỉ mong mọi người giữ sức khỏe và thực hiện cách ly nghiêm túc là mình có động lực để hoàn thành nhiệm vụ rồi'.

 
Theo Đinh Vui/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)