Chồng sốt ruột chờ đến ngày lấy lương chỉ để đưa tiền cho vợ

Google News

Chẳng cần vợ phải hỏi hay dặn dò, nịnh nọt, hàng tháng cứ đến ngày lấy lương anh Ngân lại tự động đưa tiền cho vợ giữ, khiến bao người ghen tị với chị Trang vì lấy được chồng đã tâm lý lại biết thương yêu vợ hết mực.

Chị Trang và anh Ngân học cùng trường với nhau từ thuở cấp 2, nhà lại cách nhau chỉ 1 km nên cả hai chơi với nhau như những người bạn từ lúc ấy. Lớn lên ai cũng có những dự định riêng, những mơ ước riêng, nên thời gian găp gỡ nhau trở nên ít hơn, có khoảng cách hơn. Ai cũng có công việc riêng của mình và có những mối tình riêng.
Chong sot ruot cho den ngay lay luong chi de dua tien cho vo
Ảnh cưới của đôi vợ chồng son. 
Nhưng không ai nói trước được điều gì, nhất là duyên số, đã thuộc về nhau thì dù có đi xa đến đâu cũng ắt tự quay về bên nhau. Trong thời gian xa cách ấy, cô gái xinh xắn không hề biết anh bạn năm nào vẫn tương tư, vẫn dõi theo cuộc sống của cô và mong cô luôn hạnh phúc, cho đến một ngày biết cô gái ấy vẫn cô đơn, vẫn đi về lẻ bóng, anh quyết định đến bên, và rồi từ tình bạn, họ cảm mến nhau, có tình cảm, họ yêu nhau một khoảng thời gian đủ để chín chắn, đủ để tiến đến cái đích của tình yêu và nên vợ nên chồng.
Một đám cưới hoành tráng đã được diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên gia đình và những người thân yêu của anh Ngân và chị Trang. Từ đây cuộc sống của cô gái trẻ khiến bao chị em phải ghen tị và nói vui rằng cô sướng hết phần thiên hạ.
Thương vợ vì mới về làm dâu, sẽ có những bỡ ngỡ, những lạ lẫm nên anh Ngân thường xuyên trò chuyện, thường xuyên an ủi để chị Trang bớt cô đơn khi bước vào cuộc sống vợ chồng. Anh chẳng bao giờ để vợ lủi thủi một mình làm việc nhà trong gia đình, chẳng giúp được nhiều thì anh cũng chạy loanh quanh bên cạnh làm trò vui, miễn là được nhìn thấy vợ cười và không suy nghĩ. Công việc làm quản lý của một khách sạn vô cùng bận rộn, thậm chí không có khái niệm ngày nghỉ, ấy vậy nên cứ có thời gian là anh Ngân lại tranh thủ đưa vợ đi chơi, ra ngoài gặp gỡ bạn bè, đi đây đó ăn uốnguống cho tình cảm vợ chồng son thêm bền chặt.
Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu trong nhà cũng là một vấn đề vô cùng tế nhị, nhưng chị Trang may mắn được chồng tâm lý, ứng xử khéo léo giữa vợ và mẹ nên chẳng bao giờ phải rơi vào những tình huống khó xử cả, trong nhà cứ yên ấm khiến cô gái trẻ cũng sớm quên đi những cảm giác tủi thân và lạ lẫm khi rời nhà mẹ đẻ về làm dâu.
Nhất là khi cứ đến ngày lấy lương hàng tháng, anh Ngân lại chủ động đưa hết tiền lương cho vợ mà chẳng cần chị Trang hỏi han, dặn dò hay một câu nịnh nọt. Đây là điều mà nhiều người vợ khao khát ở người chồng của mình, thậm chí phải tìm đủ mọi cách để chồng ngoan ngoãn đưa lương hàng tháng mà vẫn chịu những ấm ức từ những lời nói không được dễ nghe từ chồng. Thế nên khi biết chuyện, nhiều bạn bè ghen tị với cô gái trẻ lắm, khen chị sướng hết phần thiên hạ, lấy được chồng tâm lý lại tình nguyện đưa lương cho vợ giữ đều đặn, quả thật chẳng còn gì để lo lắng.
Thế nhưng trong suy nghĩ của mình chị Trang cho rằng: "Tôi chưa từng nghĩ sẽ bắt chồng đưa tiền lương cho minh hàng tháng, càng chưa tình nghĩ sẽ quản lý tài chính của chồng. Chỉ mong anh ấy yêu thương và hiểu vợ là điều đáng trân trọng lắm rồi. Ban đầu tôi bảo anh không cần làm như thế để chứng mình tình yêu với vợ đâu, nhưng anh bảo anh không chứng minh gì cả, anh chỉ muốn vợ là tay hòm chìa khoá trong gia đình để anh yên tâm lo công việc, đàn ông có vợ khác nhau chỗ đó, chỉ vậy thôi".
Nhưng dù là bất cứ lý do gì thì điều đó cũng khiến bao chị em phải xuýt xoa, ao ước, và phải chăn suy cho cùng thì việc đưa tiền cho vợ hay không cũng không bao giờ quan trọng bằng việc anh ấy yêu bạn bao nhiêu, hiểu bạn thế nào, để đi bên nhau suốt cuộc đời còn lại.
Theo Huyền Châu/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)