Choáng váng cô gái ôm chân ép khách mua hoa

Google News

Cô gái trẻ tuổi bán hoa liên tục ôm chân bất cứ ai qua đường, bám theo để ép khách mua hoa cho bằng được.

Một cô gái trẻ tuổi bán hoa dạo đã làm náo loạn cả khu phố Nam Kinh, Trung Quốc vì liên tục chặn người đi bộ để nài nỉ, ép khách mua hoa.
Cô gái túm tay lôi kéo, bắt ép người đi đường mua hoa. 
Không “mời chào” khách hàng lịch sự, cô gái này có “tuyệt chiêu” ôm chân, kéo tay bám theo từng người đến khi họ đồng ý mua mới thôi. Thậm chí cô còn tuyên bố “Nếu không mua hoa cho tôi, tôi sẽ không cho đi”.
Hành động kì quái của cô gái trẻ này khiến những người vô cùng bối rối và khó chịu: “Tôi đã gặp cô gái này, thật kinh khủng. Tôi đã kiên quyết từ chối và sau đó thì bị cô ấy nhổ nước bọt vào người.” - một người từng là “nạn nhân” mua hoa chia sẻ.
Chuyện cô gái bán hoa lôi kéo khách hàng được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Hầu hết cư dân mạng đều rất bất bình với cách bán hoa của cô nhưng cũng có nhiều người cảm thông cho rằng, do hoàn cảnh khó khăn buộc phải bán được hoa kiếm sống nên cô gái mới có hành động kì quặc như vậy.
“Việc bán hoa dạo rất vất vả, họ đều là những người nghèo lại không bán được hàng, mọi người nên mở lòng nhân hậu, mua một bông giúp đỡ họ. Thế nhưng tôi cũng chưa gặp ai như cô gái này. Cô ấy nên giữ lại chút lòng tự trọng chứ lôi kéo người ta như thế này là không được.” theo nickname M_sir98.
Mời quý độc giả xem video:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)