Người phụ nữ có mái tóc dài 17m đã kết hôn

Google News

Asha Mandela, người phụ nữ có mái tóc dài nhất thế giới đã tìm thấy nửa kia của mình, đó là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Asha Mandela, 50 tuổi, sống ở bang Florida, Mỹ nắm giữ kỷ lục thế giới về người phụ nữ có mái tóc dài nhất thế giới. Mái tóc của cô dài 16,7m, dài hơn một chiếc xe buýt hai tầng ở Anh và nặng tới 19 kg.
Mới đây, Asha đã kết hôn với người đàn ông tên Emmanuel Chege, một nhà tạo mẫu tóc đến từ Kenya. Chính mái tóc đặc biệt đã mang họ lại gần nhau. "Nó thực sự trở thành gia vị trong phòng ngủ và nó không ảnh hưởng đến nhiều điều gì cả”, Asha nói.
 
Được biết, cách đây ba năm, sau khi nhìn thấy những bức ảnh của vợ trên các website làm tóc, Emmanuel đã chủ động liên lạc với Asha. 8 tháng sau đó, cả hai gặp nhau lần đầu khi Asha có chuyến công tác tới Kenya, quê hương của Emmanuel.
Emmanuel nói: "Thật là tuyệt vời khi được chứng kiến mái tóc độc đáo đó. Nó còn hơn trong trí tưởng tượng của tôi. Lúc đầu, tôi nghĩ tóc cô ấy chắc chỉ dài đến đầu gối hoặc chạm đất, nhưng khi được nhìn tận mắt, nó dài hơn rất nhiều. Mái tóc dài thật tuyệt giống như vẻ đẹp của cô ấy vậy".
Hiện tại, sau gần hai năm, Asha đã giao phó việc chăm sóc mái tóc cho chồng của cô. Emmanuel, nhà tạo mẫu tóc có 15 năm kinh nghiệm gần như dành cả ngày của mình để chải chuốt mái tóc dài của Asha.
Họ phải mất hai ngày để rửa, lau khô và chăm sóc, thậm chí, Emmanuel đã dành phần lớn thời giờ để bảo vệ mái tóc của vợ.
Emmanuel cũng đang có ý định nuôi mái tóc của riêng mình và hy vọng sẽ trở thành người đàn ông giữ kỷ lục về mái tóc dài trong tương lai.
Asha nói: “Chồng tôi giúp tôi tất cả mọi việc với mái tóc của tôi. Tôi rất thoải mái kể từ khi anh ấy chăm sóc tóc cho tôi, thậm chí tôi đã trở nên lười biếng.”
Asha thường mang mái tóc của mình trong một chiếc túi xách để nó không quét xuống sàn nhà. “Mái tóc luôn luôn là một phần cuộc trò chuyện mỗi khi ra ngoài. Họ luôn muốn chụp ảnh nó”, Asha nói.
Tuy nhiên, các bác sĩ đã cảnh báo Asha rằng mái tóc cuốn lọn có thể sẽ khiến cô bị liệt nếu cô vẫn muốn tiếp tục nuôi dài nó, bởi cân nặng của tóc đang ảnh hưởng đến phần lưng của cô.
Bây giờ, Asha đang phải tham gia lớp tập gym để giúp phần cơ ở lưng khỏe mạnh hơn. Mặc dù thừa nhận tóc của cô có thể là một trở ngại lớn, nhưng cặp vợ chồng vẫn nói rằng những điều tích cực luôn vượt xa những điều bất lợi - đặc biệt là trong phòng ngủ. Mái tóc đã trở thành 1 phần trong cuộc sống của họ.
Nói chuyện về việc có con trong tương lai, cặp vợ chồng đang hy vọng sẽ sinh được một em bé và tuyên bố sẽ không dùng lược để chải đầu cho con.
"Nếu chúng tôi may mắn có con, đó chắc chắn sẽ là một em bé dễ thương”, Asha nói.
Mời quý độc giả xem video:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)