Đánh vợ bật khóc, gã chồng vũ phu ở HN bị khách Tây dạy dỗ

Google News

Thản nhiên đánh vợ bật khóc giữa chốn đông người mà không có ai can thiệp, gã chồng vũ phu khiến ông Tây nóng mắt và phải xuống xe máy can thiệp.

Đang gây xôn xao trên Facebook, clip cho thấy gã chồng áo xanh đánh vợ bật khóc trước cửa số 797 đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào chiều 23/3.
Khác với những người xung quanh đó, vị khách Tây không đứng yên khi thấy cảnh bất bình và phải lên tiếng.
Thấy vậy, gã chồng vũ phu liền tiến tới, vẫy tay đuổi vị khách Tây, nói “Mày đi đi” và còn đẩy người ông ta.
Ông Tây bực tức và quát rằng: "Đàn ông sức dài vai rộng mà đánh một người phụ nữ sao?…”.
 
Dù vậy, gã chồng vẫn tiếp tục đi tới đánh và chửi vợ khiến vị khách Tây nổi điên. Ông Tây chạy tới vật gã chồng đánh vợ xuống và kẹp cổ y.
Điều đáng ngạc nhiên là người vợ bị bạo hành lại tới van xin vị khách Tây tha cho chồng mình.
Sau đó, gã chồng vũ phu còn thách ông Tây đánh mình và chửi bới thô tục.
Cuối clip, một phụ nữ và một thanh niên tới căn ngăn rồi nói ông Tây lên xe máy đi chỗ khác.
Theo chia sẻ của người chứng kiến vụ việc, người chồng trong clip thường xuyên đánh vợ nhưng mãi đến hôm nay mới bị dạy dỗ cho một bài học.
Về clip này, bạn Anata Anata bình luận đầy búc xúc: “Đàn ông Việt Nam cầm máy quay phim khi thấy chồng vũ phu đánh vợ. Cho tới khi ông Tây vào can thiệp cũng chẳng thấy ai vào can ngăn nữa. Thấy nhục nhã lắm cái loại đàn ông chỉ biết đánh vợ mình. Loại đấy liệu có xứng đáng được gọi là đàn ông không? Còn phụ nữ Việt mới vĩ đại làm sao! Đã bị chồng đánh thế rồi mà vẫn còn ra cản người ngoài để bảo vệ chồng. Không phải sính ngoại bênh trai Tây, hay đánh đồng đàn ông Việt với nhau, nhưng thật lòng không thể nào chấp nhận cái thói vũ phu như thế. Đàn ông gì cái kiểu ăn no rửng mỡ ra đường không dám ho he rồi quay về đánh vợ như thế!”.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)