Con trai "có tâm" cậy két trộm bố mẹ bao bạn gái đi du lịch

Google News

(Kiến Thức) - Vay mẹ 200 triệu đồng để giúp bạn nhưng không được nên nam thanh niên đã phá két sắt trộm tiền bố mẹ để bao bạn gái đi du lịch.

Vụ việc con trai vay mẹ 200 triệu đồng để giúp bạn nhưng không được nên cùng bạn lên kế hoạch phá két sắt trộm tiền bố mẹ bao bạn gái đi du lịch khiến CĐM xôn xao.
Con trai
 Hình minh hoạ.

Con trai
  Hình minh hoạ.
Theo chia sẻ của dân mạng, cậu con trại tên D. hỏi mượn mẹ tiền để kinh doanh nhằm giúp bạn trả nợ nhưng không được đồng ý. Trong lúc túng, để có tiền, D đã lên kế hoạch trộm két sắt của gia đình. Sáng 16/6/2018, Dũng rủ bạn đến nhà để thực hiện trộm két sắt khi ba, mẹ vắng nhà.

D. và N/ cùng 2 người khác đã bàn bạc gói két sắt vào thùng giấy giống thùng quà rồi di chuyển xuống nhà, thuê ô tô chở đến một cửa hàng bán két sắt ở Quận Gò Vấp để mở khóa.

Sau khi phá kết sắt của gia đình, D. lấy tiền bỏ vào ba lô, trả công cho người mở két sắt 500.000 đồng rồi gửi lại két sắt ở cửa hàng.

Sau đó, Dcùng 3 người bạn chở nhau đến quán cà phê đếm được hơn 1 tỉ đồng gồm tiền Việt Nam và đô la Mỹ.

Sau khi đếm tiền xong, D. cùng bạn gái đón xe lên Đà Lạt chơi. D. cầm một ít tiền trong số này đi chơi còn lại giao cho bạn giữ cho đến khi công an phát hiện, bắt giữ.
Sự việc trên sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều bình luận trái chiều từ CĐM. Đa phần các ý kiến cho rằng người con hành động như vậy là quá bồng bột, thiếu suy nghĩ và bất hiếu đối với cha mẹ, người đã có công ơn nuôi dưỡng mình trưởng thành.
Bên dưới bài đăng, nickname T.P bình luận: "Bố mẹ nuôi dưỡng đến khi trưởng thành rồi báo đáp thế này đây. Đứa con thật là vô ơn, chỉ vì bạn bè và người yêu nỡ trộm cướp tiền của bố mẹ. Trường hợp này pháp luật cần xử lý thẳng tay."
Đồng quan điểm với T.P, nickname M.A cho rằng: "Thật không thể hiểu nổi nam thanh niên tên Dũng có suy nghĩ không vậy mà lại hành động như thế. Chắc hẳn bố mẹ anh ta phải thất vọng lắm."
Hiện tại sự việc trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của CĐM và rất nhiều bình luận trái chiều.
Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)