Chờ đèn đỏ, hotgirl giao hàng làm một việc khiến ai cũng ngoái nhìn

Google News

Nhân lúc đèn giao thông đang chuyển sang màu đỏ, hotgirl giao hàng đã xuống xe và làm việc này.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhiều người sẽ đặt hàng giao tận nơi để không phải đi ra ngoài tránh tiếp xúc với nhiều người. Cũng vì vậy mà shipper có vẻ bận rộn hơn nhiều khiến họ ít có thời gian để nghỉ ngơi, giãn gân cốt.
Vào ngày 28/8 vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip một nữ nhân viên giao hàng tập thể dục khi dừng đèn đỏ tại một ngã tư đường ở Đài Loan (Trung Quốc) “Dừng đèn đỏ và rèn luyện sức khỏe”, người này viết.
Đoạn video cho thấy, tranh thủ đèn giao thông đang chuyển màu đỏ, một hotgirl giao hàng mặc quần soóc bò, áo balo màu trắng đã xuống xe tập một vài bài thể dục để giãn gân cốt. Cô vặn người qua trái rồi qua phải, làm hết bài tập này đến bài tập khác để đảm bảo các bộ phận trên cơ thể đều được thư giãn.
 Cho den do, hotgirl giao hang lam mot viec khien ai cung ngoai nhin 
Bài tập giãn cơ của cô chỉ vọn vẻn 30 giây. Khi đèn đỏ sắp chuyển sang màu xanh, cô gái lại ngồi lên xe để chuẩn bị rời đi, tiếp tục công việc của mình. Dù bài tập chỉ rất ngắn nhưng chắc rằng cô đã thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.
 Cho den do, hotgirl giao hang lam mot viec khien ai cung ngoai nhin-Hinh-2
Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cảm thông cho hành động của nữ shipper nhưng người khác lại lên tiếng chỉ trích vì cô dừng xe giữa đường để tập thể dục như thế là không nên. Một số người bình luận:
“Dáng người của cô gái này đẹp ghê, nhìn từ sau cũng biết chắc chắn đó là một hotgirl rồi”,
“Tôi hiểu cho cô gái này, chạy xe một thời gian dài thì quả thực lưng rất mỏi”,
“Thế này thì tiết kiệm được tiền tập gym rồi”,
“Bạn nên tấp vào lề rồi muốn tập gì thì tập, đứng tập thế này vừa không an toàn vừa có thể bị phạt đấy",
"Tập ngay giữa ngã tư đường vừa có thể gây nguy hiểm cho bản thân vừa ảnh hưởng tới người khác. Tốt nhất không nên như vậy".
Theo Phương An/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)