Góc người tốt: Shipper tìm cách trả 700 triệu cho khách chuyển nhầm

Google News

Câu chuyện về người shipper 50 tuổi tại TP HCM đã chuyển trả lại cho khách hàng tổng hai lần lên đến 700 triệu vì khách chuyển nhầm đang làm "rúng động" mạng xã hội. 

Gần đây trên mạng xã hội đang chia sẻ câu chuyện cảm động về một người shipper tốt bụng nhiệt tình giúp đỡ gửi trả lại khách hàng số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng vì chuyển nhầm. 
Goc nguoi tot: Shipper tim cach tra 700 trieu cho khach chuyen nham
 Khách hàng đã gửi nhầm số tiền 400 triệu đồng cho chú Thái để thanh toán đơn hàng 400.000 đồng. Ảnh: Facebook
Cụ thể, một vị khách đã chuyển nhầm đến 2 lần cho shipper là chú Trịnh Hữu Thái (50 tuổi, sống tại Q.7, TP HCM) một đơn hàng trị giá 400.000 VNĐ thành 400 triệu VNĐ. Do tài khoản ông Thái chỉ có hạn mức chuyển khoản tối đa là 20 triệu đồng, nên ông tức tốc tìm đến ngân hàng gần nhất để trả lại tiền.
Goc nguoi tot: Shipper tim cach tra 700 trieu cho khach chuyen nham-Hinh-2
Chú Trịnh Hữu Thái. 
Cùng ngày hôm đó, vị khách chuyển nhầm này lại tiếp tục chuyển nhầm tiếp cho ông Thái là 300 triệu VNĐ để thanh toán đơn hàng trị giá 300.000 VNĐ. Ngay sau đó, khách hàng này đã liên lạc với hai shipper để xin lại và đã nhận đủ số tiền của mình.
Đi kèm với bài đăng là hình ảnh chú shipper cùng những hóa đơn chứng từ xác nhận đã chuyển trả lại số tiền chuyển nhầm 400 triệu đồng do nhầm lẫn của khách.
Goc nguoi tot: Shipper tim cach tra 700 trieu cho khach chuyen nham-Hinh-3
Biên lai chứng từ sau khi chú Thái ra ngân hàng để chuyển khoản lại ngay sau đó. Ảnh: Facebook
Được biết, chú Trịnh Hữu Thái vẫn chưa lập gia đình do sau một tai nạn giao thông làm đôi chân không còn lạnh lặn như người bình thường. Hiện chú Thái vẫn đang sống cùng với mẹ già.
Bên dưới bài đăng, cư dân mạng cũng đã để lại rất nhiều bình luận. Đa số đều cảm kích trước hành động đẹp của người shipper tốt bụng này. Đồng thời nhiều người cầu mong chú thật nhiều sức khỏe để tiếp tục làm việc, giúp người cũng như làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn bằng những hành động đẹp.

Mời độc giả xem video: Xem ai giao hàng nhanh hơn - Nguồn: VTV24

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)