Cô giáo mặc mát mẻ nhảy múa giữa sân trường

Google News

Hành động của cô giáo gây nhiều tranh cãi về phẩm chất người làm nhà giáo.

Mạng xã hội mới đây tích cực lan truyền về một trường hợp ăn mặc mát mẻ. Hình ảnh ghi lại màn múa bụng của một cô gái trong trang phục áo ngực kết hợp cùng váy xẻ tà cao.

Tuy nhiên, cái mà nhiều người cho rằng đã sai ở đây chính là việc ăn mặc hở bạo diễn ra trước hàng nghìn học sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sốc hơn khi người biểu diễn là một cô giáo.

Co giao mac mat me nhay mua giua san truong

Cô giáo ăn mặc mát mẻ nhảy múa giữa sân trường.

Được biết, khoảnh khắc trên diễn ra trong ngày tựu trường tại trường học số 76 thuộc TP.Khabarovsk (Nga).

Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã gây ra không ít tranh cãi. Phần đa cư dân mạng cho rằng, việc ăn mặc như vậy là không phù hợp với hoàn cảnh. Nhiều người còn bày tỏ khó hiểu khi ban lãnh đạo nhà trường lại chấp nhận để việc này diễn ra ngay tại môi trường giáo dục.

Một chuyên gia về giáo dục bình luận: "Bộ GD-ĐT sao lại để màn trình diễn hở hang thế này trước mặt học sinh. Cần phải đặt câu hỏi về hoạt động giáo dục của trường học.

Lãnh đạo nhà trường cần phải chịu trách nhiệm về hành động phản cảm của giáo viên trước mặt học sinh, đồng thời có cuộc thanh tra toàn diện".

Co giao mac mat me nhay mua giua san truong-Hinh-2

Hình ảnh gây nhiều tranh cãi.

Bà Tatyana Butskaya - đại diện Hội đồng các bà mẹ có trụ sở tại Moscow và cũng chính là người quay lại clip gay gắt: "Hôm nay là ngày tựu trường, gắn liền với hoạt động học tập và những bó hoa gửi tặng thầy cô, chứ không phải chỗ để xuất hiện những hành vi thiếu kiểm soát.

Các em học sinh còn nhỏ tuổi sẽ không nhận thức được chuyện này. Nhưng cha mẹ xung quanh sẽ đánh giá và cảm thấy cực kì xấu hổ". 

Theo Tít / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)